Hoa khôi trượt băng mặc váy mẹ may ở Olympic
Chiếc váy Karen Chen (22 tuổi) mặc tại Thế vận hội mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 được làm bởi chính mẹ cô.
464 kết quả phù hợp
Chiếc váy Karen Chen (22 tuổi) mặc tại Thế vận hội mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 được làm bởi chính mẹ cô.
Karen Chen (22 tuổi) gây chú ý trong đội hình vận động viên tham gia Thế vận hội mùa đông 2022 nhờ loạt thành tích cao cùng ngoại hình nổi bật.
Hai nghệ sĩ luôn nằm trong top những sao Trung Quốc kiếm tiền nhiều nhất. Họ có thu nhập và khối tài sản hàng trăm triệu USD.
Thế Giới Di Động đang thực hiện những bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục giấc mơ 10 tỷ USD với cương vị "nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam".
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Ngày 10/1 đánh dấu cột mốc mới của Thế Giới Di Động khi chính thức bước khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo.
Đại gia bán lẻ có kế hoạch ra mắt 25 cửa hàng kinh doanh sản phẩm hoàn toàn mới ngay đầu năm 2022.
Dành tình yêu đặc biệt với trái bóng, anh Nguyễn Nam Thắng - CEO Kelme Việt Nam - đã nung nấu ước mơ phát triển thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam.
2021 là năm thành công của Romeo Beckham khi được nhiều thương hiệu thời trang, thể thao "chọn mặt gửi vàng".
Sự kiện khai trương cửa hàng lớn nhất của Supersports tại Việt Nam quy tụ nhiều vận động viên nổi tiếng như nhà vô địch boxing Thu Nhi, tiền vệ Huy Toàn, tuyển thủ Trọng Luân…
Chuyên gia từng ngồi ghế Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhận định chuỗi trận thất bại liên tiếp vừa qua có thể dẫn tới hệ quả khó lường với tuyển Việt Nam.
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
Khách hàng có cơ hội mua sắm những sản phẩm đến từ hãng thời trang nổi tiếng Fila với ưu đãi đến 50%++ dịp Black Friday.
Xuất hiện cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton - Ho Yeon Jung, mẫu giày Archlight Slingback nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong làng thời trang thế giới.
Cụm từ "trả thù đại dịch" được nhắc đến khá nhiều trên đủ loại lĩnh vực. Với người đam mê thời trang, họ cũng có cách trả thù riêng của mình.
Họa mi nước Anh đã tạo nên cơn sốt áo nịt ngực sau khi cô xuất hiện quyến rũ trên bìa tạp chí.
Lượt tìm kiếm mẫu giày trắng trên Lyst tăng 97% và doanh thu của Vans cũng hơn 7.800% sau khi bộ phim "Squid Game" công chiếu trên thế giới.
Sneakers là một trong những mặt hàng sinh lời cao nhất ở ngành công nghiệp thời trang. Ngoài ra, nó cũng có lịch sử lâu đời với những sự kiện nổi bật.
Chỉ với 30 USD, khách hàng hiện có thể mua được bộ đồ thể thao giống các nhân vật mặc trong phim, không cần phải "chế" ảnh nữa.
Sự phát triển của mạng xã hội khiến hình ảnh các ngôi sao thể thao được quan tâm hơn. Do đó, cách ăn mặc của họ cũng ngày càng đẹp.