Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
2.154 kết quả phù hợp
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Gen Z đang đưa những món đồ công nghệ cũ trở lại. Họ dùng iPod, đầu CD, DVD, máy Game Boy, điện thoại Nokia, Motorola như phụ kiện thời trang.
Từ một nhân viên pha chế mức lương 8 USD/giờ, Ray Cao (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử, nâng thu nhập lên 20.000 USD/tháng.
Đang diễn ra một cuộc tranh luận sôi nổi về việc DC Comics có thể tích hợp AI vào sáng tác truyện tranh, theo chuyên trang về các tác phẩm sáng tạo Bleedingcool.
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
Yoon Sung Bin được mệnh danh là Người Sắt của Hàn Quốc. Anh đang được chú ý vì hẹn hò ca sĩ Jihyo nhóm TWICE.
Hãy học cách tán thưởng người khác một cách chân thành và đúng mực. Một lời khen kèm nụ cười rạng rỡ của họ có thể khiến tâm trạng của người đối diện được cải thiện rất nhiều.
Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) sẽ chấm dứt hợp tác với adidas, đồng thời chọn Nike làm nhà tài trợ mới, qua đó tạo nên làn sóng phẫn nộ ở quốc gia này.
BMW 3.0 CSL được sản xuất trên nền tảng BMW M4, mô phỏng theo mẫu xe đua huyền thoại BMW 3.0 CSL đời 1972.
adidas báo lỗ 75 triệu euro (82 triệu USD) năm 2023 sau khi lãi 612 triệu euro vào năm trước đó. Công ty cho biết đây là khoản lỗ ròng đầu tiên kể từ năm 1992.
Thông báo mất thị phần giày chạy bộ, Nike dự định cắt giảm các sản phẩm huyền thoại, như Air Force 1 hay Jordan, nhằm tập trung sản xuất sneakers mới.
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Bruno Mars sở hữu khối tài sản ròng lên tới 175 triệu USD. Anh sống trong một biệt thự sang trọng ở Hollywood Hills (Mỹ) và là chủ nhân của loạt siêu xe.
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Không chỉ ủng hộ đội bóng trên sân cỏ, fan MU còn yêu thích các đôi sneakers mang tinh thần "Quỷ đỏ", lấy cảm hứng từ những chiến thắng của CLB.
Sau nhiều năm, Onitsuka Tiger Mexico 66 hot trở lại, trở thành dòng giày thể thao được tín đồ thời trang ưa chuộng gần đây và có khả năng thay thế vị trí của adidas Samba.
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
Quần thi đấu mỏng dính, gần như trong suốt mà Nike và Fanatics sản xuất cho các vận động viên của giải bóng chày Major League Baseball bị chỉ trích là phản cảm.
Đồng loạt diện trang phục truyền thống của các quốc gia châu Á khác, Xoài Non ghi điểm với hanbok, Mỹm Trần lại gây thất vọng trong set kimono.
Mai Phương dừng chân ở top 40 chung cuộc. Miss World năm nay đổi format nên cuộc cạnh tranh đến vương miện khốc liệt hơn.