Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
1.063 kết quả phù hợp
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Louis Vuitton ở World Cup 2022 - đẳng cấp và trò bịp
Sự hợp tác hơn 10 năm giữa FIFA World Cup và thương hiệu đình đám Louis Vuitton không còn là mối quan hệ cộng sinh.
'Vũ trụ' thời trang nam của Roger & Fank
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
BlackPink lập kỷ lục khi thu 3,3 triệu USD một đêm diễn
BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử thu về hơn 3 triệu USD chỉ trong một đêm concert tại Mỹ. Đêm thứ hai nhóm cũng thu về số tiền tương tự.
Estée Lauder mua Tom Ford với giá 2,8 tỷ USD
Phi vụ này đã đưa nhà thiết kế Tom Ford gia nhập hàng ngũ tỷ phú thế giới sau 17 năm làm việc trong ngành thời trang xa xỉ.
Thương hiệu lớn đầu tiên xóa tài khoản Twitter
Một tháng sau khi chấm dứt hợp đồng với Kanye West, Balenciaga - hãng thời trang xa xỉ tiếp tục tạm biệt thêm một cái tên là Elon Musk.
Balenciaga xóa tài khoản Twitter
Thương hiệu Tây Ban Nha xóa tài khoản Twitter của mình sau khi Elon Musk nắm quyền.
Rộ trào lưu đeo 'kính trạm xăng'
Các mẫu kính râm tráng gương vốn được bán ở các trạm xăng đang trở thành xu hướng khi nhiều người nổi tiếng sử dụng. Giới trẻ đang tích cực hưởng ứng.
10 gia đình giàu có nhất thế giới
Với đế chế bán lẻ Walmart cùng số tài sản lên tới 224,5 tỷ USD, nhà Walton luôn giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những gia đình giàu có nhất thế giới trong nhiều năm.
Không phải ngôi sao giải trí nhưng gu ăn mặc của Son Heung-min chẳng hề kém cạnh. Bên ngoài sân cỏ, anh chính là tín đồ thời trang.
BlackPink không thể biểu diễn ở Indonesia năm 2023
Thông tin này do Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia khẳng định. Nhóm nhạc Hàn Quốc dự định có concert tại Indonesia vào đầu năm 2023.
Những người kiếm tiền nhờ tìm đồ hộ
Nhiều cô gái đang kiếm tiền nhờ việc tìm hoặc mua đồ hộ người khác. Họ biết chỗ bán các món hàng hiệu hiếm có.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering
Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.
Sang đầu năm 2023, tín đồ thời trang sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn hơn khi mua Hermès Birkin khi nhà mốt Pháp có dự định tăng giá mẫu phụ kiện đắt đỏ này.
Thành phố giàu có mới của Trung Quốc
Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, Tô Châu là lựa chọn của nhiều người trẻ đang tìm cơ hội việc làm. Thành phố này cũng là nơi sống của những cá nhân có khối tài sản khổng lồ.
Vì sao Chanel không bán hàng online như Louis Vuitton
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
NewJeans - biểu tượng xu hướng mới của Kpop
Với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ cả ở lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang, NewJeans hiện được công nhận là biểu tượng xu hướng mới của Kpop.
Thời đại của túi xách chim bồ câu, hộp sơn, nylon đựng rác
Những chiếc túi xách đã bước sang kỷ nguyên mới, nơi chúng trở thành "nhân vật chính" thay vì là món phụ kiện dùng để đựng đồ.