Không làm cú đêm trong mỗi trận cầu, sao Việt hưởng ứng WC ra sao?
Tại Việt Nam, trái bóng tròn đang trở thành cảm hứng để sao Việt làm nên những sản phẩm mới lạ, kết nối người hâm mộ với môn thể thao hấp dẫn nhất địa cầu.
2.134 kết quả phù hợp
Tại Việt Nam, trái bóng tròn đang trở thành cảm hứng để sao Việt làm nên những sản phẩm mới lạ, kết nối người hâm mộ với môn thể thao hấp dẫn nhất địa cầu.
Keisuke Honda, 32 tuổi, không những đang là ngôi sao sáng của đội tuyển Nhật Bản tại World Cup, mà còn được ca ngợi là một trong những cầu thủ mặc ấn tượng nhất thế giới.
Những quý ông xuất hiện tại kinh đô thời trang Paris với loạt trang phục in logo hay họa tiết hoa lá sành điệu.
Đà tăng kịch biên độ sau 2 ngày giao dịch, YEG đã trở thành cổ phiếu có thị giá cao nhất sàn chứng khoán Việt, giúp ông chủ công ty trở thành đại gia với khối tài sản 2.400 tỷ.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện jumpsuit đính đá phối áo choàng độc đáo và bước đi như nữ chiến binh trên sàn diễn thời trang. Trong khi đó, Chi Pu là nàng thơ của bộ sưu tập.
Bộ đôi icon thời trang Việt cùng DJ Minh Trí đều lăng xê tông màu xanh lạ trong loạt hình ảnh mới.
Bất cứ ai yêu du lịch và khám phá đều phải trầm trồ ngợi khen những bức ảnh đầy nghệ thuật trên Instagram của bóng hồng tiền vệ tuyển Bỉ Yannick Carrasco.
Nhà mốt Unravel Project thiết kế váy hai cạp với phần lưng cao khó hiểu cùng giá thành lên đến hàng chục triệu đồng.
Sarah Paulson, Mia Wasikowska thanh lịch, sang trọng với thiết kế sành điệu. Nữ ca sĩ Rihanna gây chú ý với phong cách thời trang độc đáo.
Trang phục "không đụng hàng" giúp ca sĩ Rihanna đứng đầu danh sách mặc đẹp tuần qua. Siêu mẫu Gigi Hadid cũng được khen ngợi với bộ cánh gợi cảm trên thảm đỏ.
Nhà mốt Maison Margiela chạy theo xu hướng trang phục trong suốt khi ra mắt thiết kế với giá thành hàng chục triệu đồng.
Kate Spade là một trong những nhà mốt tên tuổi tại Mỹ. Trước khi qua đời, các thiết kế của bà đều được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn.
Cả hai thương hiệu đều thể hiện tư duy sáng tạo khác biệt, bằng những màn trình diễn ấn tượng trên sàn runway trong mùa Resort 2019.
Những ngày qua, mạng xã hội tiếp tục được “hâm nóng” với trào lưu mua trang phục bằng pepcoin, thu hút đông đảo bạn trẻ 2 miền tham gia.
Anzhelika Protodyakonova cho biết cặp lông mày của cô lấy cảm hứng từ chú chim Angry Birds.
Thiết kế mới kết hợp áo sơ mi và T-shirt của thương hiệu thời trang đình đám Balenciaga đang gây xôn xao cộng đồng mạng vì thiết kế kỳ lạ.
Sở hữu vóc dáng gợi cảm và thần thái lạnh lùng, bạn gái ca sĩ The Weeknd được giới mộ điệu đánh giá cao khi lựa chọn trang phục tối màu, phù hợp với cá tính của cô.
Cuối năm học, nhiều học sinh, sinh viên không ngại bỏ tiền cho các bộ ảnh kỷ yếu độc đáo để kỷ niệm thời áo trắng. Bắt trào lưu này, nhiều dịch vụ đã ra đời và “hốt bạc”.
Ngày 24/5 tại khách sạn Le Royal Saigon, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media đã công bố format chương trình “The Face of Beauty” - gương mặt thương hiệu ngành làm đẹp.
Hai nữ ca sĩ Việt chạy theo trào lưu đang được giới sao và các tín đồ thời trang Trung Quốc lăng xê thời gian qua.