'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
5.734 kết quả phù hợp
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Hơn 12.000 người quay xổ số, giành vé chia tay gấu trúc ở Nhật Bản
Trước khi cặp đôi gấu trúc Shin Shin - Ri Ri trở về Trung Quốc, hơn 2.000 người hâm mộ tập trung tại sở thú Ueno ở Tokyo (Nhật Bản) trước giờ mở cửa để nói lời tạm biệt.
Báo Ấn Độ gợi ý khách nên mua cà phê ở chợ Bến Thành
Times of India - tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ - gợi ý du khách đừng bỏ lỡ cà phê khi đến Việt Nam, đặc biệt là mua cà phê chồn từ chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
8 công thức nước ép và sinh tố làm đẹp da, tốt cho sức khỏe
Sinh tố và nước ép giúp bổ sung nhiều loại vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa vào chế độ ăn uống.
'Cấp cứu' làn da hậu tiệc tùng, ăn nhậu
Sau cuộc vui cuối tuần, rượu bia hay nước ngọt có thể khiến làn da xấu đi nhanh chóng.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Khách review 'ngậy và lợ' khi thử món mì trà sữa bắp bò ở Hà Nội
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Giải mã cơn sốt mới về trà xanh trên TikTok
Theo các chuyên gia, nghiên cứu và bằng chứng về việc liệu trà xanh có giúp giảm cân hay không vẫn còn khá mờ nhạt.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Người Việt áp lực, mệt mỏi khi lái xe đi làm
Theo khảo sát, nhiều người cảm thấy căng thẳng trong các tình huống như đi làm, di chuyển đến nơi học tập, làm việc.
Nước tiểu sẫm màu do nguyên nhân gì?
Nước tiểu bình thường có thể trong, không màu hoặc có màu vàng nhạt đến màu hổ phách đậm. Vậy bổng dưng thấy nước tiểu có màu nâu đậm hay sẫm màu là do nguyên nhân gì?
Heineken 0.0 mang đến trải nghiệm trọn vẹn tại Gumball 3000
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, Gumball 3000 khởi động hành trình dài 3.000km qua Đông Nam Á, xuất phát từ TP.HCM vào ngày 14/9.
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Trải nghiệm 'xoay hè khác lạ' của Huda tiếp tục bùng nổ ở miền Trung
Huda Beach Carnival 2024 mang đến miền Trung loạt trải nghiệm “xoay hè khác lạ” hấp dẫn, biến mùa hè thành lễ hội bùng nổ, để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ cho người dân.
McDonald's đóng chi nhánh Bến Thành sau 10 năm
McDonald’s Bến Thành là một trong những cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.
Quán cà phê vỉa hè lên ngôi khi TP.HCM bớt nóng
Khác với không gian có khép kín, khung cảnh mát mẻ, thoáng đãng tại các tiệm cà phê vỉa hè với đôi ba chiếc ghế ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.