Rộ trào lưu đến Zara, Ralph Lauren uống cà phê ở Hàn Quốc
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Zara là một thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha và là thương hiệu chính của tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Sản phẩm của Zara được cung cấp dựa trên xu hướng tiêu dùng, theo triết lý "thời trang ăn liền" của người sáng lập.
Bạn có biết: Zara cập nhật sản phẩm 2 lần/tuần. Sau khi thiết kế, sản phẩm sẽ đến được các cửa hàng trong khoảng 10-15 ngày. Zara sản xuất hơn 450 triệu sản phâm mỗi năm.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Tỷ phú Amancio Ortega - ông trùm đứng sau đế chế thời trang toàn cầu Zara - vừa chứng kiến tài sản “bốc hơi” 7,4 tỷ USD chỉ trong vòng 24 giờ.
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Chiếc váy ngắn do Zara bán đã gây sốt ở Trung Quốc vì trông giống những chiếc tạp dề được chuỗi nhà hàng Haidilao sử dụng.
Với cuộc sống kín tiếng và ít xa hoa, việc Amancio Ortega quyết định mua siêu du thuyền Project 2024 dài 72 m trị giá 200 triệu USD khiến truyền thông bất ngờ.
Xu Yangtian, một trong những người đàn ông giàu nhất đất nước tỷ dân, có lai lịch bí ẩn và chưa bao giờ phản hồi công khai về tin tức liên quan tới mình.
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy các sản phẩm may mặc gần như giống hệt nhau từ hai cửa hàng.
Marta Ortega chính thức nắm quyền quản lý đế chế Zara. Điều này giúp cô trở thành một trong những phụ nữ quyền lực nhất giới thời trang.
Vantessa Perilman bị công chúng chỉ trích khi có tin nhắn bày tỏ quan điểm thiếu suy nghĩ.
Mẫu váy màu xanh bạc hà của Zara được cho là lấy ý tưởng từ một cộng đồng ở Mexico. Tuy nhiên, đại diện thương hiệu nhanh chóng từ chối cáo buộc.
Thương hiệu bình dân Tây Ban Nha thường có thông số về kích cỡ chuẩn cho từng loại trang phục.
Hàng loạt thương hiệu thời trang như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, YSL, Zara, Uniqlo... cũng sử dụng bản đồ có "đường lưỡi bò" phi pháp trên website tiếng Trung.
Khách hàng chia sẻ hình ảnh chiếc quần jeans rách kém tinh tế của thương hiệu Tây Ban Nha với giá hơn 80 USD.
Họ không ngần ngại bỏ ra hàng triệu USD cho ngày trọng đại của mình.
Thương hiệu thời trang Tây Ban Nha nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên dành cho thú cưng.
Tập đoàn Fast Retailing đạt 103 tỷ USD, đứng đầu ngành may mặc toàn cầu về giá trị vốn hóa thị trường.
Thương hiệu Tây Ban Nha tung bộ sưu tập Thu - Đông 2020 với hình ảnh người mẫu tạo dáng không thấy rõ chi tiết trên trang phục.
Sau khi sở hữu khối tài sản khổng lồ từ quần áo, tỷ phú giàu nhất Tây Ban Nha Amancio Ortega đầu tư mạnh tay vào bất động sản.
Thương hiệu Tây Ban Nha tạo nên phản ứng ngược khi thay đổi logo Zara theo biểu tượng cờ cầu vồng lục sắc của cộng đồng LGBT.
Mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc, Tập đoàn Nhật Bản Fast Retailing - chủ thương hiệu thời trang Uniqlo - thu hẹp đáng kể khoảng cách với đối thủ Inditex, công ty mẹ của Zara.
Tập đoàn Inditex - sở hữu thương hiệu thời trang giá rẻ Zara - báo lỗ hơn 465 triệu USD trong giai đoạn từ tháng 2 đến tháng 4 bất chấp việc doanh thu online tăng mạnh.