Ảnh tạo dáng khó hiểu, dìm hàng sản phẩm của người mẫu Zara
Thương hiệu Tây Ban Nha gây tranh cãi trong cộng đồng mạng khi để người mẫu thoải mái tạo dáng chụp hình tại nhà.
Zara là một thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha và là thương hiệu chính của tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Sản phẩm của Zara được cung cấp dựa trên xu hướng tiêu dùng, theo triết lý "thời trang ăn liền" của người sáng lập.
Bạn có biết: Zara cập nhật sản phẩm 2 lần/tuần. Sau khi thiết kế, sản phẩm sẽ đến được các cửa hàng trong khoảng 10-15 ngày. Zara sản xuất hơn 450 triệu sản phâm mỗi năm.
Thương hiệu Tây Ban Nha gây tranh cãi trong cộng đồng mạng khi để người mẫu thoải mái tạo dáng chụp hình tại nhà.
Thương hiệu Zara chứng tỏ tuyên ngôn “không ngán dịch bệnh” khi sẵn sàng gửi các thiết kế mới tới tận nhà cho người mẫu tự tạo dáng.
Không nằm ngoài "cuộc chiến", Inditex cũng bắt đầu huy động nguồn nhân lực ở Tây Ban Nha để sản xuất khẩu trang và đồ bảo hộ.
Trong BST Xuân - Hè 2020, nhiều nhãn hàng bình dân tiếp tục ra mắt sản phẩm bằng cách "copy" ý tưởng của các nhà mốt danh giá trên thế giới.
Ông Osamu Ikezoe cho biết tình hình dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình mở cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 6/3.
Một số thương hiệu khá đầu tư trong việc lựa chọn trang phục cho nhân viên để gây ấn tượng với khách hàng.
Được bán với nhiều mức giá khác nhau, các thương hiệu thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới đều đồng loạt ra mắt mẫu giày kỷ niệm năm Canh Tý.
Chuột Mickey, Jerry là hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng truyền cảm hứng cho nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp năm nay.
Theo Nikkei Asian Review, công nghệ mới và nhu cầu người tiêu dùng thay đổi đã châm ngòi một cuộc đua của ngành công nghiệp may mặc tại khu vực châu Á.
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Bộ váy rẻ nhất sau khi đã khuyến mãi 50% ở Ivy Moda, Elise và NEM có giá khoảng 398.000-499.000 đồng, trong khi các mẫu váy tại Zara và H&M được bán với giá từ 399.000 đồng.
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...
Ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi ở trung tâm quận 1, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là nơi chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu thời trang quốc tế.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Với khối tài sản trị giá 69,9 tỷ USD, tỷ phú Amancio Ortega là người giàu thứ 6 hành tinh. Ông còn là một tay chơi nhà đất có tiếng khi mua nhiều cao ốc giá hàng trăm triệu USD.
Các cô gái ở nhiều nước liên tục khoe ảnh chụp mặc chiếc váy họa tiết da báo vừa ra mắt của Zara.
Mới đây, từ khoá "zara" được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Nguyên nhân là vì nhà mốt Tây Ban Nha bất ngờ đóng một số cửa hàng tại Hong Kong, Trung Quốc.
Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao một chiếc áo H&M chỉ có giá dưới 10 USD nhưng nhãn hàng này vẫn sống sót và phát triển trong suốt thời gian dài?
Các hãng "thời trang mỳ ăn liền" đang chuyển hướng sang cuộc chiến thương mại điện tử, mở đầu bằng việc đóng dần cửa hàng trên toàn thế giới.
Hãng thời trang nổi tiếng Zara mới đây khiến dân tình thích thú khi cho ra mắt các thiết kế dẫn đầu xu hướng cho 5 tháng cuối năm.
Video này được tung ra vào ngày 25/7, khoảng giữa mùa hè. Những items thời trang đi trước xu hướng khiến giới mộ điệu rất thích thú.