Phỏng vấn dạo ở phố đi bộ, cô gái sốc khi bị cắt ghép clip thô tục
Chỉ sau vài phút phỏng vấn dạo trên phố đi bộ Hà Nội, Vân Anh sốc khi chủ kênh TikTok cố tình cắt ghép nội dung sai sự thật, khiến cô nhận về bình luận xúc phạm từ dân mạng.
32 kết quả phù hợp
Phỏng vấn dạo ở phố đi bộ, cô gái sốc khi bị cắt ghép clip thô tục
Chỉ sau vài phút phỏng vấn dạo trên phố đi bộ Hà Nội, Vân Anh sốc khi chủ kênh TikTok cố tình cắt ghép nội dung sai sự thật, khiến cô nhận về bình luận xúc phạm từ dân mạng.
Kiếm 20-40 triệu đồng/tháng nhờ vẽ mặt, may đồ cho 'bé ba' ở TP.HCM
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Du học sinh ‘viral’ mạng xã hội khi mặc áo dài đi học trong dịp Tết
Lê Sơn và Vũ Nguyệt đều thu hút lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội nhờ bài đăng chia sẻ về việc mặc áo dài đi học trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Nghệ sĩ nhận cát-xê ra sao từ các concert thu hàng trăm tỷ đồng?
Theo chuyên gia, nhà sản xuất là những người thu về lợi nhuận khổng lồ từ chuỗi concert cháy vé. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng hưởng mức cát-xê không hề nhỏ.
Thay đổi lớn của YouTube Shorts
YouTube vừa cập nhật giao diện và tính năng mới cho YouTube Shorts, nâng cấp trải nghiệm cho người dùng, khuyến khích các nhà sáng tạo làm nội dung, nhanh chóng bắt kịp xu hướng.
Cách đặt tiêu đề cho video TikTok lên xu hướng
Sử dụng những mẫu câu cảm thán, biến những thứ không thể thành có thể là cách nhiều người sáng tạo nội dung sử dụng để đặt tiêu đề cho video.
Có gì đằng sau cuốn sách best-seller trên TikTok?
Theo bảng xếp hạng của nền tảng TikTok bộ sách xây kênh TikTok và marketing affiliate đã cán mốc 87.000 lượt bán. Nhiều luồng tranh luận xung quanh hiện tượng này.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Lịch họp lúc 8h sáng bị chỉ trích
Nhiều nhân viên tại Mỹ đang lên án những cuộc họp diễn ra lúc 8h, với lý do gây ảnh hưởng đến việc tập thể dục và lịch sinh hoạt cá nhân khác.
Âm thanh đáng sợ nhất trên TikTok
Làm thế nào bản cover của một bài hát vô danh lại trở thành nhạc nền cho những video ngắn rùng rợn trên TikTok?
Bộ sưu tập hơn 500 bình sữa của mẹ bỉm ở TP.HCM
Mẹ bỉm sữa nào cũng mê con, muốn mua sắm những đồ dùng tốt nhất cho con mình. Nhưng có lẽ, mua sắm nhiều và sở hữu bộ sưu tập hơn 500 bình sữa thì mới chỉ có mẹ Song Long làm được.
TikTok Shop là thiên đường của hàng kém chất lượng
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.
Những lần TikTok bị thế giới phạt
Sự phát triển chóng mặt của TikTok đã mang đến nhiều quan ngại, nghiêm trọng nhất trong số đó là vấn đề liên quan đến thuật toán phân phối tự động của ứng dụng.
Giáo viên khoe quyền lực, ‘tố’ học sinh trên TikTok
Nhiều giáo viên mầm non, tiểu học biến TikTok này thành nơi khoe quyền lực, thậm chí quay clip lúc học sinh đang học bài, ngủ trưa.
Các trường đại học đau đầu vì 'chợ' tư vấn hướng nghiệp trên TikTok
Trước các video tư vấn hướng nghiệp tràn lan trên TikTok, nhiều trường đại học gặp khó khăn khi không thể đính chính ngay các thông tin chủ quan, thiếu chính xác của các TikToker.
Trò lợi dụng người nghèo vẫn tràn lan trên TikTok
Nhà sáng tạo nội dung TikTok vẫn kiếm hàng trăm USD từ việc quay người nghèo ngồi khóc trên livestream, bất chấp việc nội dung này bị coi là lạm dụng và phản cảm.
TikTok đã đánh bại Instagram như thế nào
Instagram đang bước vào vết xe đổ của Facebook khi bị TikTok đánh bại bởi chính những thứ cốt lõi đã làm nên thành công trong quá khứ.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Những người thực sự quyết định video triệu view trên TikTok
Tài liệu nội bộ tiết lộ nhân viên TikTok có thể quyết định những video được lên xu hướng, nhằm thu lợi từ việc hợp tác quảng cáo với các nhãn hàng, người nổi tiếng.