Phải ở nhà, người Singapore chọn cây cảnh thay đồ hiệu
Thay thế xe và đồng hồ, giờ đây, cây cảnh trở thành món hàng hiệu mới, khi những nhà sưu tầm sẵn sàng chi vài chục nghìn SGD để sở hữu các loài quý hiếm.
353 kết quả phù hợp
Phải ở nhà, người Singapore chọn cây cảnh thay đồ hiệu
Thay thế xe và đồng hồ, giờ đây, cây cảnh trở thành món hàng hiệu mới, khi những nhà sưu tầm sẵn sàng chi vài chục nghìn SGD để sở hữu các loài quý hiếm.
Quần áo được sản xuất bền vững không thể cạnh tranh về giá với thời trang nhanh vì chất lượng của nó quá thấp.
Vì sao chúng ta nghiện xem người giàu khoe của
Trước quá nhiều nội dung khoe tiền và đồ xa xỉ, người xem dễ bị căng thẳng hoặc có cái nhìn phiến diện về thành công, theo Insider.
Câu chuyện phía sau người sáng lập thương hiệu Off-White
Virgil Abloh chính là người sáng lập nhãn hàng Off-White và giám đốc nghệ thuật da màu đầu tiên của nhà mốt Louis Vuitton.
Trò lừa đa cấp của CEO có khuôn mặt trẻ thơ
Mehmet Aydın, nhà sáng lập của trò chơi Farm Bank, đã bị khởi tố với các tội danh liên quan đến lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Mỹ nhân thị phi mới của showbiz Trung Quốc
Khi nhắc tới Ngu Thư Hân, khán giả thường đánh giá cô là mỹ nhân kém tài, luôn vướng thị phi, gây mất thiện cảm.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Cuộc chiến chiếm trái tim thế hệ gen Z
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Trương Hằng vừa bị đưa vào danh sách cấm chi tiêu xa xỉ vì không trả nợ đúng kỳ hạn.
Năm ngoái, khi ngành công nghiệp kim cương lao dốc, lượng đá quý trị giá hàng tỷ USD nằm im trong các két sắt. Tuy nhiên, doanh số mặt hàng xa xỉ này đang tăng vọt.
Hết dịch, dân Trung Quốc mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Từng bị xua đuổi, người buôn hàng xách tay giờ được đón như khách VIP
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Cơn nghiện hàng xa xỉ của giới trẻ Hàn Quốc
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Mỹ phẩm ế ẩm khi phụ nữ không còn nhu cầu trang điểm
Nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm ở xứ kim chi phải đóng cửa vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ giảm mạnh và không còn khách hàng quốc tế.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi gần 54 tỷ USD mua hàng xa xỉ trong nước
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.