Các 'nàng thơ' MXH không được tha thứ
Ồn ào của Thạch Trang và Lê Hà Trúc tiếp tục nối dài, cho thấy làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng chưa nguôi ngoai, dù các nhân vật chính chọn "ở ẩn" trên MXH.
1.381 kết quả phù hợp
Các 'nàng thơ' MXH không được tha thứ
Ồn ào của Thạch Trang và Lê Hà Trúc tiếp tục nối dài, cho thấy làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng chưa nguôi ngoai, dù các nhân vật chính chọn "ở ẩn" trên MXH.
iPhone được bán nhiều, doanh thu cao nhưng biên lợi nhuận mỏng. Đại lý vẫn phải tranh nhau thị phần để lấy các lợi ích khác.
Sale quanh năm đã quen, vì sao Mega Sale vẫn khiến người dùng háo hức?
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
Rủi ro của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong 5 năm tới
Ước tính với tốc độ tăng trưởng trên 25% mỗi năm, đến năm 2030, lượng rác thải nhựa từ thương mại điện tử có thể trở thành gánh nặng môi trường khổng lồ đối với Việt Nam.
Apple thu hàng nghìn tỷ ở Việt Nam mỗi tháng
Khách hàng trong nước chi ngày càng nhiều tiền để mua iPhone những năm qua. Số tiền cán mốc gần 5.000 tỷ đồng ngay trong tháng thấp điểm.
Người Việt chi hơn 9.000 tỷ đồng sắm quần áo trên Shopee, Lazada
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Nỗ lực thích ứng giúp nhà bán hàng phụ tùng ôtô tăng tốc trên sàn TMĐT
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Chiến lược của nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tử
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Khi sàn TMĐT và thương hiệu Việt hợp tác để cùng phát triển bền vững
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Lý do người trẻ 'chốt đơn' một cách bốc đồng
Gợi ý cá nhân hóa đang biến việc mua sắm online trở nên tiện lợi và thú vị hơn, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ nỗi lo bị “theo dõi”.
Doanh nghiệp dệt may, da giày 'đau đầu' với hàng giả
Nhiều doanh nghiệp và hiệp hội trong ngành dệt may, da giày bày tỏ vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang làm ảnh hướng đến sự phát triển của ngành ở ngay tại thị trường nội địa.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Công ty mẹ Shopee sắp thành doanh nghiệp giá trị nhất Đông Nam Á
Doanh thu quý của Tập đoàn Sea - công ty mẹ Shopee - đã vượt các dự báo thị trường, nhờ nhu cầu mạnh mẽ đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) Shopee và mảng trò chơi.
Gà lôi trắng, động vật hoang dã bán tràn lan trên mạng
Hoạt động mua bán động vật hoang dã trái phép đang bùng phát trên mạng xã hội và len lỏi vào cả sàn TMĐT, với hàng trăm nghìn tài khoản rao bán công khai nhiều loài động vật hoang dã.
Điều kiện để thương hiệu Việt Nam vào siêu thị lớn của Mỹ
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Chính phủ yêu cầu 3 Bộ lên giải pháp ứng phó thuế quan Mỹ
Các Bộ và cơ quan liên quan phải xây dựng, trình Chính phủ ban hành Nghị quyết về các giải pháp ứng phó kịp thời với chính sách thuế Mỹ trước ngày 13/8.
Hộ kinh doanh than khó nộp thuế, Cục Thuế ra hướng dẫn đặc biệt
Cục Thuế phát hành 4 sổ tay hướng dẫn hộ và cá nhân kinh doanh thương mại điện tử kê khai, nộp thuế theo Nghị định 117/2025, giúp đơn giản hóa thủ tục và hạn chế rủi ro vi phạm.
Lời giải cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng sang Mỹ
Để ứng phó với tác động từ thuế đối ứng Mỹ, các doanh nghiệp có thể chuyển từ xuất khẩu sản phẩm thô sang các mặt hàng chế biến sâu.
Tips mua sắm thông minh của Gen Z mùa ‘Back to School’
Mùa tựu trường đang đến gần, Gen Z khắp nơi rục rịch chuẩn bị cho năm học mới với tâm thế thật chất và tiện lợi.
TikTok Shop lên tiếng về việc tăng phí gấp 3
TikTok Shop tăng loạt chi phí và thu hẹp biên lợi nhuận của nhà bán hàng. Nền tảng nói đây là chiến lược tái đầu tư dài hạn.