Đại diện VnShop: ‘Niềm tin người dùng không thể đánh đổi bằng rủi ro’
Không hô hào khuyến mại hay dày đặc livestream, VnShop chọn hướng đi riêng: Chỉ bán hàng chính hãng, kiểm duyệt ba lớp và tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng.
1.302 kết quả phù hợp
Đại diện VnShop: ‘Niềm tin người dùng không thể đánh đổi bằng rủi ro’
Không hô hào khuyến mại hay dày đặc livestream, VnShop chọn hướng đi riêng: Chỉ bán hàng chính hãng, kiểm duyệt ba lớp và tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng.
Có nên giao trách nhiệm truy xuất nguồn gốc hàng hóa cho sàn TMĐT?
VECOM phản đối đề xuất giao việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa cho sàn TMĐT, khẳng định trách nhiệm này vượt quá khả năng, gia tăng chi phí tuân thủ và tạo bất bình đẳng.
Doanh nghiệp Việt 'thổi hồn' dân tộc vào thiết kế sản phẩm
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Người dân tránh nóng, sắm thiết bị làm mát trên sàn thương mại điện tử
Cả nước đang vào cao điểm nắng nóng, khiến nhu cầu tìm mua các thiết bị làm mát tăng vọt, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử.
Sau kỳ nghỉ lễ dài, dân văn phòng chia sẻ chiêu vượt ‘thứ hai uể oải’
Hưởng ứng làn sóng toàn dân đi học, đi làm trở lại sau dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều người đã chia sẻ kinh nghiệm quý giá để “tái hòa nhập” sau khoảng thời gian nghỉ lễ dài ngày.
Nhà báo Vũ Kim Hạnh: TMĐT là cơ hội để hàng Việt lên tiếng mạnh mẽ hơn
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Trăm nghìn chủ shop rời sàn, bán hàng online hết thời 'dễ ăn'
Làn sóng đóng cửa gian hàng trên sàn TMĐT của các chủ shop nhỏ lẻ vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn tăng về quy mô. Thị phần trên sàn nay rơi vào tay những người bán chuyên nghiệp.
Cơn sốt mặc 'áo yêu nước' mừng 30/4, shop ở TP.HCM nổ 300 đơn/ngày
Nhiều cửa hàng tại TP.HCM ghi nhận các vật phẩm kỷ niệm như áo, khăn rằn, cờ, nón... in thông điệp yêu nước có lượt mua tăng vọt dịp lễ 30/4.
Thị phần của Shopee, Lazada đang bị đe dọa
Doanh số bán hàng TMĐT quý I tăng 42% nhờ mùa Tết sớm. Tuy nhiên, thị phần các sàn biến động mạnh khi người tiêu dùng chuyển hướng sang nền tảng giải trí - mua sắm như TikTok Shop.
Làm chủ AI - nhà bán hàng cần trang bị gì?
Làm chủ AI không phải đích đến mà là hành trình. Dù đang ở cấp độ nào, việc trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy cởi mở sẽ giúp nhà bán hàng khai thác tối đa sức mạnh của AI.
Lazada tiên phong hỗ trợ nhà bán hàng trong kỷ nguyên AI
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Nhiều chủ shop online 'phổ cập' AI
Báo cáo của Lazada và Kantar cho thấy phần lớn nhà bán hàng online nhận thức rõ lợi ích của AI nhưng vẫn gặp khó trong triển khai thực tế, đặc biệt ở các khâu vận hành cốt lõi.
Công ty Ba con cừu ra mắt ứng dụng livestream, bán hàng sau gần 200 ngày biến mất vì bê bối hàng giả.
Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ ‘chơi lớn’ với AI
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Sẽ quy định trách nhiệm của các đơn vị cung cấp dịch vụ TMĐT
Bộ Công Thương đã đề xuất bổ sung Luật TMĐT vào chương trình lập pháp năm 2025 với mục tiêu hoàn thiện khung pháp lý cho lĩnh vực đang chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế số.
Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Táo đỏ 'Hằng Du Mục' biến mất, ngừng bán trên TikTok, Shopee
Các tài khoản có hàng triệu lượt bán của Hằng Du Mục trên TikTok bị gỡ toàn bộ mặt hàng. Sản phẩm táo đỏ Trung Quốc nổi tiếng cũng không còn.
3 lý do người dùng chốt đơn không do dự dịp sale 4/4
Freeship toàn sàn cùng voucher giảm sâu dịp sale số đôi 4/4 là lý do người dùng mọi tỉnh thành chốt đơn thả ga mà vẫn tối ưu chi phí.
'Những ai kiên trì, làm bài bản sẽ có lợi trong cuộc chơi TMĐT'
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.