Temu chia hoa hồng ‘không tưởng’ ở Việt Nam
Sàn TMĐT xuyên biên giới bắt đầu mở chương trình tiếp thị liên kết ở Việt Nam với mức chiết khấu cao nhất 30% cho người mới.
1.404 kết quả phù hợp
Sàn TMĐT xuyên biên giới bắt đầu mở chương trình tiếp thị liên kết ở Việt Nam với mức chiết khấu cao nhất 30% cho người mới.
Gần đây, túi mù, hay còn gọi là túi nhân phẩm, túi may mắn, được nhiệt tình săn đón ở thị trường Việt Nam. Mỗi phiên livestream xé túi mù có thể thu về hàng triệu đồng.
iPhone 16 series có phần "đuối sức" khi nhiều người dùng trẻ ở Mỹ, Anh chuyển sang dùng điện thoại cũ, với giá cả phải chăng hơn mà vẫn đủ tính năng đáp ứng nhu cầu.
Danh sách các kênh TikTok livestream bán hàng tại Việt Nam dẫn đầu về mức độ tương tác, tiếp cận về bắt đầu có sự hiện diện của nhiều người nổi tiếng.
Mua 1 tặng 1, hay mua thêm hàng để được vận chuyển miễn phí đều nằm trong xu hướng chi tiêu nhiều để tiết kiệm tiền. Nhưng thực chất, chúng đều là chiêu trò tiếp thị đã cũ.
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Công cụ mới của Alibaba sẽ hỗ trợ 15 ngôn ngữ, cho phép AI tận dụng bối cảnh văn hóa và thuật ngữ đặc thù, giúp người bán dễ dàng tạo trang bán hàng phù hợp với từng thị trường.
Những kẻ lợi dụng chính sách đổi trả, hoàn tiền trên các sàn TMĐT là vấn nạn ở quốc gia tỷ dân. Dịch vụ hỗ trợ người bán, đòi quyền lợi trở thành một hoạt động kinh doanh.
Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Là gương mặt tiếp theo trong Vbiz gia nhập “lãnh địa livestream”, Trấn Thành mang đến những màn quăng miếng cực duyên, mukbang sản phẩm nhiệt tình khiến dân tình thích thú.
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Trong giai đoạn đầu, tác động của các sàn TMĐT Trung Quốc bán xuyên biên giới chưa nhiều, nhưng sẽ ảnh hưởng mạnh đến toàn ngành trong 1-2 năm nữa.
Ứng dụng thương mại điện tử Temu đã cho phép người dùng Việt Nam mua hàng từ Trung Quốc thông qua các đơn vị vận chuyển là Ninja Van và Best Express.
Viettel Post âm thầm ra mắt tính năng hỗ trợ mua hàng từ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, rồi chuyển về tận nhà ở Việt Nam.
Tham gia phiên livestream kéo dài 14 tiếng cùng các khách mời nổi tiếng khác vừa là nhiệm vụ đầy tính thử thách, vừa mang lại cho tôi trải nghiệm vô cùng mới mẻ.