Top xe bán chậm tại Việt Nam tháng đầu năm - không vượt mốc 20 chiếc
Honda Accord, Suzuki Jimny hay Kia K5 đều là những cái tên quen thuộc của nhóm bán chậm, với doanh số thường dừng ở hàng đơn vị.
327 kết quả phù hợp
Honda Accord, Suzuki Jimny hay Kia K5 đều là những cái tên quen thuộc của nhóm bán chậm, với doanh số thường dừng ở hàng đơn vị.
Toyota Innova Cross HEV trở thành xe lai xăng-điện có doanh số cao nhất Việt Nam. Các phiên bản hybrid của Honda CR-V, Toyota Corolla Cross hay Suzuki XL7 cũng bán tốt trong năm 2024.
Với sự gia nhập của ngày càng nhiều xe hybrid, đặc biệt là các mẫu hybrid cắm sạc, nhóm xe lai xăng-điện có thể sẽ trở thành xu hướng mới của làng xe Việt trong năm 2025.
MG5, GAC Aion Y Plus hay Haval H6 đều đang được giảm giá tiền mặt hoặc ưu đãi phí trước bạ lên đến hàng chục triệu đồng.
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Mẫu sedan hạng C Toyota Corolla Altis GR Sport được giới thiệu tại Thái Lan với mức giá khoảng 32.900 USD.
Skoda Octavia cùng với Skoda Superb là những mẫu xe nhiều khả năng sẽ sớm được bán tại Việt Nam.
Bên cạnh xe thuần điện, nhóm xe hybrid cũng xuất hiện khá đa dạng tại triển lãm VMS 2024.
Doanh số xe hybrid trong tháng 9 cao gấp 4 lần kỳ báo cáo trước, còn lượng tiêu thụ ôtô thuần điện của một thương hiệu cũng vượt mốc 9.000 xe.
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Sedan điện Aion ES có kích thước nằm giữa phân khúc C và D, sạc đầy đi được 440 km.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ ngay trong tháng đầu của đợt ưu đãi phí trước bạ lần thứ tư cho xe lắp ráp.
Honda Accord, Kia K5 hay Kia Soluto là những cái tên "quen mặt" trong nhóm bán chạy của tháng với doanh số thường ở hàng đơn vị.
Đa phần xe sắp ra mắt tại Việt Nam đều có mức giá dự kiến cao bởi được nhập khẩu thay vì lắp ráp trong nước.
Nhiều mẫu xe thuần điện hoặc hybrid sẽ góp mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra ở TP.HCM.
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Lượng tiêu thụ xe hybrid sa sút trong tháng 8, có xe còn trắng doanh số nhưng thị trường vẫn còn chỗ dành cho nhóm xe lai xăng-điện này.
MG7 có giá bán hơn 1 tỷ đồng ở phiên bản cao cấp nhất, trong khi Toyota Camry vẫn đang bán tốt nhất phân khúc.