'Nhập tịch siêu tốc' làm hại bóng đá Malaysia
Trả lời Tri Thức - Znews, chuyên gia Steve Darby, cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan, chỉ ra những hệ lụy trong việc nhập tịch ồ ạt, thiếu kiểm soát của Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM).
145 kết quả phù hợp
Trả lời Tri Thức - Znews, chuyên gia Steve Darby, cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan, chỉ ra những hệ lụy trong việc nhập tịch ồ ạt, thiếu kiểm soát của Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM).
Gemini Live thông thái trên Galaxy A56 5G giúp người dùng không cần đắn đo về việc nên làm gì để có một mùa Trung thu đáng nhớ.
Một ấm trà nóng, vài chiếc bánh nướng thơm lừng, cùng ánh trăng tròn treo lơ lửng trên cao đều tạo nên khoảnh khắc đoàn viên ấm áp.
Cơ quan Công an phát hiện trên 9,2 tấn chè dán tem nhãn hiệu tập thể "Chè Thái Nguyên", kiểm tra dữ liệu điện tử thu giữ trên máy tính của Vương xác định doanh thu từ tháng 11/2024 đến nay là gần...
Ngày 15/6, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof chính thức trình làng dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - làn gió mới trên thị trường đồ uống đóng chai Việt Nam.
First News chuẩn bị khởi kiện sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam, đồng thời kêu gọi các đơn vị đồng cảnh ngộ bị làm giả sách cùng chung tay hành động.
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
Matcha cao cấp của Nhật Bản bị cạn nguồn cung do nhu cầu bùng nổ bất ngờ, và những nhà cung cấp không thể lập tức tăng sản lượng do đặc thù sản xuất kéo dài cả năm.
Chủ tịch nước Lương Cường trao đổi với Quốc vương Norodom Sihamoni về phong cách và nghệ thuật uống trà của người Việt Nam với nhiều hình thức rất đa dạng.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Trung thu không chỉ gói gọn trong những hộp bánh quen thuộc. Vẫn còn nhiều gợi ý quà tặng độc đáo mà không kém phần tinh tế cho mùa trăng thêm phần mới mẻ.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Mô hình du lịch cộng đồng duy nhất tại TP.HCM thu hút du khách nhờ loạt hoạt động gắn liền với văn hóa bản địa.
Thưởng thức trà ngon là thú vui của nhiều người. Người yêu trà thường đến một quán quen để thưởng trà. Ban đầu làm khách, sau này có duyên, bỗng trở thành tri kỷ của chủ quán.
250 năm sau khi các nhà cách mạng Mỹ đổ trà xuống Cảng Boston, một cơn bão ngoại giao mới đang ập đến giữa Anh và Mỹ về loại đồ uống được ưa chuộng này.
Trần Đăng Khoa là một thần đồng thơ. Ông có cách sống và quản lý công việc rất linh hoạt. Nhà thơ hiện giữ 11 vị trí quan trọng trong xã hội mà vẫn sống thong dong.
Văn hóa uống trà chiều xuất hiện ở Anh hơn 200 năm. Những bữa tiệc trà lớn có tới hàng trăm khách mời, đây là dịp để người trong giới thượng lưu gặp gỡ, trò chuyện.
Người xưa rất tỉ mỉ trong việc thưởng trà, nó đã được nâng cấp để trở thành một thứ nghệ thuật. Để có được một chén trà ngon, người pha phải bình tâm, tĩnh trí, không thể hấp tấp.
Đây là tác phẩm thứ ba của nhà báo Lê Mậu Lâm về văn học ghi lại những vùng đất, con người, sự kiện, câu chuyện lịch sử... những nơi anh đã đi qua.