Giới trẻ TP.HCM dậy từ 5h sáng, tự hào check-in loạt điểm 'hot' 30/4
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh check-in tại loạt địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM.
152 kết quả phù hợp
Giới trẻ TP.HCM dậy từ 5h sáng, tự hào check-in loạt điểm 'hot' 30/4
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh check-in tại loạt địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM.
Cà phê sách nhuộm sắc cờ đỏ sao vàng
Quán cà phê "bốn bề là sách" tại quận 10 trang trí cờ đỏ sao vàng đón kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
Kháng 18 loại chất lỏng, Oppo A5 Pro xứng danh bền hàng đầu phân khúc
Định vị là chiếc smartphone bền bỉ hàng đầu phân khúc, Oppo A5 Pro cho thấy sức mạnh ấn tượng ở khả năng chống va đập, kháng nước, sở hữu viên pin dung lượng lớn với AI tích hợp.
Những kiểu ăn sáng phá dạ dày số một
Buổi sáng là thời điểm dạ dày trống rỗng, rất nhạy cảm. Vì vậy, lựa chọn sai thực phẩm cho bữa sáng có thể gây hại cơ quan này.
Tranh cãi trà sữa phở gan cháy ở Bắc Ninh
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
Bỏ túi bí kíp ăn chơi, nhận quà tại Road to 8Wonder
Road to 8Wonder - The Next Icon không chỉ có đại nhạc hội hoành tráng mà còn mang đến chuỗi trải nghiệm giải trí, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Thực đơn khác lạ của The Coffee House
Sau khi "về tay" Golden Gate, chuỗi cà phê The Coffee House vốn nổi tiếng với đồ uống và không gian làm việc nay bổ sung thêm thực đơn ăn uống như pizza, pasta.
Đồ uống có đường làm tăng nguy cơ mắc căn bệnh gây tử vong hàng đầu
Các nhà nghiên cứu đã đưa ra cảnh báo, uống nhiều đồ uống có đường gây tăng cân, kháng insulin và một loạt các vấn đề về chuyển hóa liên quan đến bệnh đái tháo đường.
Những quán cà phê mở xuyên Tết cho cuộc tụ họp đầu năm ở Hà Nội
Bắt nhịp nhu cầu của thực khách, nhiều quán cà phê mở bán xuyên Tết phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian mở cửa và mức giá có thể điều chỉnh so với ngày thường.
7 quán cà phê mở xuyên Tết ở TP.HCM
Vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê ở TP.HCM vẫn hoạt động hết công suất, không gian yên tĩnh và nhiều thức uống ngon giúp bạn khởi động cuộc hẹn ngay từ mùng 1.
Sơn Tùng M-TP uống cà phê bệt ở TP.HCM
Trưa 3/1, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng loạt ảnh đi uống cà phê bệt tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM) như đã hẹn khiến cộng đồng fan dậy sóng.
Cocktail vị bún chả, thịt trâu gác bếp ở quán bar Hà Nội
Menu cocktail mang hương vị ẩm thực Việt Nam như thịt trâu gác bếp, canh chua, bún chả, mèn mén, xôi cẩm... thu hút sự tò mò của thực khách.
Gió mùa 'thổi bay' trend dậy sớm cà phê ở Hà Nội
Những ngày gió mùa về với tiết trời lạnh sâu và có mưa, nhiều điểm check-in sáng sớm tại Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, đìu hiu, trái ngược với cảnh tượng vài tuần trước đó.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
'Nàng thơ' trang điểm từ 4h sáng đi ngắm thu Hà Nội
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.