Mẫu ly Tết 'vừa xuân vừa son' từ các thương hiệu đồ uống
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.
251 kết quả phù hợp
Mẫu ly Tết 'vừa xuân vừa son' từ các thương hiệu đồ uống
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.
'Mưa' khuyến mại trà sữa, lẩu Thái khi tuyển Việt Nam vô địch
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Vợ Xuân Son, Quang Hải đeo túi Louis Vuitton ăn mừng chiến thắng
Các nàng WAGs của đội tuyển Việt Nam như Chu Thanh Huyền, Marcele Seippel và Quỳnh Anh đeo túi hiệu xa xỉ khi đến sân Việt Trì xem trận chung kết lượt đi ASEAN Cup 2024 (2/1).
Vợ Quang Hải tặng trà sữa cho CĐV ở sân Việt Trì
Đến sân Việt Trì, Chu Thanh Huyền gây chú ý với hành động tặng trà sữa cho khán giả trận bán kết lượt về Việt Nam - Singapore (29/12).
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Những màn 'lật kèo' ấn tượng của học trò dịp 20/11
Không còn những lễ nghi nghiêm túc, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thời nay là dịp để thầy cô cùng học sinh “quẩy” hết mình với bữa tiệc đầy niềm vui và kỷ niệm.
'Dòng vốn Trung Quốc tăng tốc chảy về Việt Nam'
Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan đóng góp 60% tổng dòng vốn FDI đăng ký mới tại Việt Nam. Một nửa số vốn FDI đăng ký mới từ Singapore cũng bắt nguồn từ Trung Quốc và Đài Loan.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Jeep Grand Cherokee L tại Việt Nam được triệu hồi vì lỗi trục sau
Có 12 xe Jeep Grand Cherokee L cần phải được triệu hồi, toàn bộ thuộc phiên bản Limited.
Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng
Phục vụ người dân và du khách lên kế hoạch bay Tết Nguyên đán 2025, Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/1/2025 đến 12/2/2025.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Hơn 700 xe Isuzu tại Việt Nam dính lỗi đèn chiếu sáng tự động
Hàng trăm xe Isuzu D-Max và mu-X cần phải được triệu hồi để khắc phục lỗi đèn chiếu sáng tự động.
Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
ICD vừa tung ra track nhạc để đáp trả Richchoi. Trận beef giữa 2 rapper hiện rất được cộng đồng fan rap Việt quan tâm, chú ý.