Mặt trái của 'cơn sốt' trà sữa 7.000 đồng/ly ở TP.HCM
Giữa bối cảnh hàng quán tăng giá do áp lực chi phí nguyên liệu, một số chuỗi đồ uống tung mức giá 7.000-10.000 đồng/ly tạo làn sóng ngược trong ngành F&B ở TP.HCM.
287 kết quả phù hợp
Giữa bối cảnh hàng quán tăng giá do áp lực chi phí nguyên liệu, một số chuỗi đồ uống tung mức giá 7.000-10.000 đồng/ly tạo làn sóng ngược trong ngành F&B ở TP.HCM.
Trà sữa - thức uống yêu thích của giới trẻ - tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe nếu nguyên liệu không đảm bảo và uống quá thường xuyên.
Thực đơn Saigon Jazz giúp đầu bếp Tuấn Dũng "ẵm" huy chương vàng cuộc thi Culinaire Malaysia 2025.
Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão Bualoi (bão số 10) gây mưa lớn kéo dài kèm theo giông lốc và tầm nhìn hạn chế tại khu vực Hà Nội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác bay tại sân bay...
Giữa sắc thu Hà Nội, Run for Love 2025 - giải chạy thường niên do Vietnam Airlines tổ chức khởi động vào ngày 28/9, mở màn cho chuỗi sự kiện trong chiến dịch “Chạm thu Hà Nội”.
Dù liên tục vấp phải phản ứng sau lùm xùm "đường lưỡi bò", Chagee vẫn duy trì tốc độ mở rộng nhanh chóng khi sở hữu 6 cửa hàng tại TP.HCM chỉ trong chưa đầy 2 tháng.
Đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách dịp Tết Nguyên đán 2026, Vietjet mở bán sớm 2,5 triệu vé bay.
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee tiếp tục mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM sau khi bị phạt 60 triệu đồng vì chia sẻ bản đồ có "đường lười bò" phi pháp trước đó.
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Chagee Việt Nam số tiền 60 triệu đồng.
Nhiều khách hàng đến mua trà sữa vào tối muộn nhưng phải quay về khi cửa hàng Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương.
Từng gây tranh cãi vì bản đồ "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, trà sữa Chagee bất ngờ thông báo mở cửa hàng tại TP.HCM, khóa bình luận song vẫn nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ người dùng mạng.
Từ quý IV năm nay, các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng đồ uống... nằm trong Vành đai 1 (Hà Nội) sẽ thí điểm ngừng sử dụng nhựa dùng một lần.
Từ ngày 1/7, hàng loạt dịch vụ hàng không được áp dụng thuế suất giá trị gia tăng (VAT) 0% theo quy định tại Nghị định 181.
Những xe ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi có thể gặp lỗi hiển thị hình ảnh qua camera 360 khi lùi xe, ảnh hưởng đến khả năng quan sát của người dùng.
Sau Hot&Cold, thương hiệu trà sữa Comebuy Vietnam chính thức đóng cửa toàn bộ chi nhánh sau 8 năm hoạt động.
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.
Sở Y tế Đồng Nai đang tích cực phối hợp các ngành kiểm tra Nestlé Việt Nam do nghi vấn quảng cáo sữa Milo gây hiểu nhầm, liên quan trích dẫn từ Viện Dinh dưỡng.
Ít người biết, mỗi chuyến bay an toàn là nhờ một phần công sức thầm lặng của hàng nghìn kỹ sư, công nhân làm việc tại trung tâm bảo dưỡng máy bay hiện đại bậc nhất Việt Nam.