Phát hiện đi chung xe với người yêu cũ trên Google Maps
Trào lưu xem lại ảnh cũ trên Google Maps khiến cộng đồng mạng bật cười khi thấy lại khoảnh khắc đi chung xe với người yêu cũ, bán cà phê lề đường hay bị chụp đúng lúc té xe.
373 kết quả phù hợp
Trào lưu xem lại ảnh cũ trên Google Maps khiến cộng đồng mạng bật cười khi thấy lại khoảnh khắc đi chung xe với người yêu cũ, bán cà phê lề đường hay bị chụp đúng lúc té xe.
Trong hơn một tháng qua, cộng đồng mạng bị thu hút bởi trào lưu cảm ơn chiến hữu cùng sát cánh, khi hàng nghìn câu chuyện tiến bước của hội anh em được chia sẻ.
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
Tại các nước châu Á, việc ăn uống thường gắn liền với tính cộng đồng và các hoạt động giao tiếp. Thế nhưng, hiện nay xu hướng dùng bữa một mình ngày càng trở nên phổ biến hơn.
Trào lưu công khai "vạch trần kẻ phản bội" để lại nhiều hệ lụy như xâm phạm quyền riêng tư, khiến nạn nhân chịu thêm tổn thương, đồng thời cho thấy khái niệm ngoại tình khá mơ hồ.
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Câu chuyện của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương thu hút sự chú ý bởi tình yêu đẹp kéo dài 10 năm, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đến với hạnh phúc.
Hiện tượng 'đu theo trend tìm kho báu' là việc cắt ghép phát ngôn của bà Trương Mỹ Lan tại phiên tòa xét xử. Bà Lan hoàn toàn không có câu 'tiền để ngoài biển' như nội dung video.
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 nghìn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, luật sư của bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý.
Xu hướng “bạn trai gia trưởng” thịnh hành trên mạng xã hội đang được nhiều Gen Z đón nhận.
Phát động từ ngày 9/1, cuộc thi “Thôi vất vả - Lên màu cùng Nippon Paint” đã nhanh chóng tạo nên làn sóng sáng tạo rộng khắp, thu hút nhiều bài dự thi ý nghĩa từ mọi miền đất nước.
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Quảng cáo mỳ tôm thanh long, bánh đồng xu, trà chanh giã tay là những xu hướng được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng trong năm nay.
Người lao động phổ thông dễ trở thành nạn nhân “sập” bẫy tín dụng đen do nhu cầu phát sinh, tâm lý muốn vay nhanh và nhiều trường hợp không phân biệt được đơn vị cho vay uy tín.
2See cho biết ban đầu anh tạo bản rap chế từ bài thơ "Lượm" với mục đích giải trí. Anh thấy có lỗi và đã ẩn sản phẩm sau khi bị chỉ trích.
Đằng sau video mukbang chứa đầy món ngon hấp dẫn, người chơi phải đối mặt với những nguy cơ như tăng huyết áp, tăng cân, tạo ra hình ảnh tiêu cực về cơ thể và ăn uống.
Xu hướng "xương lưng cánh bướm" của nhiều minh tinh Hoa ngữ bị bác sĩ thẩm mỹ đánh giá có thể mang đến nhiều hệ lụy sức khỏe.
Nổi lên vào thời điểm gần 8/3, trào lưu “Hoa hậu của anh” được đông đảo người dùng mạng xã hội yêu thích.
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” hướng về những trẻ em Việt Nam phải chống chọi với bệnh ung thư mỗi ngày. Sự kiện được đông đảo người trẻ đón nhận và hưởng ứng.