Làm sâu sắc hơn Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam-Hàn Quốc
Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu tuyên bố chung về việc làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hàn Quốc.
378 kết quả phù hợp
Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu tuyên bố chung về việc làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hàn Quốc.
Hàn Quốc cử giáo viên đến Việt Nam nhằm thúc đẩy giáo dục tiếng Hàn tại các trường phổ thông. Việt Nam sẽ hỗ trợ công tác nhập cảnh và lưu trú cho những giáo viên được phái cử.
Thể hiện sự coi trọng chuyến thăm Hàn Quốc của Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn Đại biểu Cấp cao Việt Nam, Hàn Quốc đã cử quân nhạc chào mừng và bắn 21 loạt đại bác.
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách ngồi hàng giờ, mang máy in, máy tính để bàn và chiếm chỗ trong quán.
Đại diện Việt Nam giành thắng lợi áp đảo ở vòng chung kết PUBG Nations Cup 2025. Giải đấu được xem là World Cup của trò chơi khi các vận động viên thi đấu dưới màu cờ tổ quốc.
Nhiều người tự tiêm “botox Hàn Quốc” tại nhà để tiết kiệm chi phí. Nhưng cái giá thật sự có thể không nằm ở hóa đơn mà là ở những biến chứng sau đó.
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
"Ăn thùng uống vại" để hút view, nhiều streamer mukbang đã đánh đổi cả sức khỏe, tính mạng. Văn hóa ăn uống cực đoan, biến giải trí thành nỗi ám ảnh hủy hoại đời người.
Tỷ lệ người Hàn Quốc dưới 40 tuổi không đi làm hay tìm kiếm cơ hội công việc, được xếp vào nhóm “nghỉ ngơi”, tăng gần gấp đôi trong 10 năm qua, dù dân số trẻ giảm đi.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Từng là biểu tượng của trào lưu son nude và kiểu trang điểm "Tây hóa" một thời, Lily Maymac hiện vẫn giữ sức hút trên mạng xã hội và được săn đón trong giới thời trang.
VNDirect quyết định thoái toàn bộ vốn đang sở hữu tại Goldsun Food dù mới nhận chuyển nhượng cách đây chưa đầy 1 năm.
Bên cạnh cơn sốt "text hip" (đọc sách là thời thượng), Hàn Quốc đang chứng kiến trào lưu "writing hip", hay pilsa, khi người đọc cẩn thận ghi chép nội dung từ sách ra giấy.
Trong khi nhiều người đua nhau dùng app BeautyCam tạo ảnh mình mặc "chiếc váy hồng hot nhất cõi mạng", nhiều người lo bị kẻ gian lợi dụng khi đua theo trào lưu này.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Đoạn nhạc “Gwenchana đing đíng đing đình đing” trong "Không sao cả" nổi tiếng khắp Hàn Quốc. Ở Mỹ, lượt sử dụng bài hát này cũng rất cao, thậm chí lọt top 5 trên Billboard.
Đồ ăn tự nấu, gia vị pha sẵn được dự đoán là xu hướng nổi bật, "làm mưa, làm gió" nền ẩm thực thế giới trong năm 2025.
The Expendables thắng giải PGC 2024 khi đạt phong độ cao ở ngày thi đấu cuối, vượt qua các đại diện Bắc Mỹ, Hàn Quốc.
Trong bài viết "Korean foods get makeover abroad" (tạm dịch: Món ăn Hàn Quốc được cải tiến ở nước ngoài), The Korea Times đã dùng hình ảnh của mukbanger "Ăn gì Thương ơi" làm ví dụ.
Heebab, một trong những YouTuber làm clip mukbang (mukbanger) hàng đầu của Hàn Quốc, một lần nữa khiến khán giả ngạc nhiên khi chứng minh khả năng ăn uống phi thường của mình.