'Trend' ẩm thực thống lĩnh 2025
Đồ ăn tự nấu, gia vị pha sẵn được dự đoán là xu hướng nổi bật, "làm mưa, làm gió" nền ẩm thực thế giới trong năm 2025.
362 kết quả phù hợp
'Trend' ẩm thực thống lĩnh 2025
Đồ ăn tự nấu, gia vị pha sẵn được dự đoán là xu hướng nổi bật, "làm mưa, làm gió" nền ẩm thực thế giới trong năm 2025.
Đội PUBG Việt Nam vô địch thế giới, thắng giải 500.000 USD
The Expendables thắng giải PGC 2024 khi đạt phong độ cao ở ngày thi đấu cuối, vượt qua các đại diện Bắc Mỹ, Hàn Quốc.
Mukbanger Việt Nam lên báo Hàn Quốc
Trong bài viết "Korean foods get makeover abroad" (tạm dịch: Món ăn Hàn Quốc được cải tiến ở nước ngoài), The Korea Times đã dùng hình ảnh của mukbanger "Ăn gì Thương ơi" làm ví dụ.
Mukbanger Hàn Quốc tăng 5 kg chỉ sau một bữa ăn
Heebab, một trong những YouTuber làm clip mukbang (mukbanger) hàng đầu của Hàn Quốc, một lần nữa khiến khán giả ngạc nhiên khi chứng minh khả năng ăn uống phi thường của mình.
Giải Nobel lịch sử làm bùng nổ làn sóng đọc sách ở Hàn Quốc
Chiến thắng lịch sử của Han Kang tại giải Nobel Văn chương dường như đã châm ngòi cho làn sóng đọc sách trên khắp Hàn Quốc, theo Korea Herald.
Saigon Co.op xuất khẩu hàng Việt qua thị trường Mỹ
Từ tổng kho Saigon Co.op tại trung tâm phân phối Bình Dương, 2 container hàng nhãn riêng Co.op Select sẽ được xuất kho, tiến thẳng vào thị trường Mỹ.
Khách Hàn không còn nán lại Nha Trang, Phú Quốc?
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách Hàn đang dành sự chú ý đến các điểm đến phía Bắc như Hạ Long, Ninh Bình. Trước đây, Phú Quốc, Nha Trang là lựa chọn số 1.
YouTuber 'thực thi công lý' gây tai nạn chết người
Vụ việc tài xế tử vong trong cuộc rượt đuổi với một YouTuber dấy lên lo ngại về trào lưu làm nội dung kích thích đội lốt "thực thi công lý" ở Hàn Quốc.
Cú lừa gây sốc toàn thế giới của YouTuber Nikocado Avocado
Nikocado Avocado, YouTuber nổi tiếng với các video mukbang, gây sốc khi tiết lộ cách anh đánh lừa cộng động mạng trong suốt thời gian dài.
Thấy gì từ việc mukbanger bất ngờ giảm cân, lừa hơn 4 triệu người xem
Mukbanger Nikocado Avocado gây sốc khi bí mật giảm 113 kg trong 2 năm dù vẫn đăng các video với ngoại hình to lớn. Sự thay đổi của anh cho thấy một xu hướng mới trong nghề mukbang.
Rủi ro từ trào lưu buộc dây thun vào tai để làm đẹp
Bắt nguồn từ Hàn Quốc, trào lưu cột dây thun quanh tai để giảm sưng mặt đang gây bão trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, xu hướng này vẫn tiềm ẩn rủi ro.
Nhật Bản không muốn vali điện xuất hiện trên phố
Cảnh sát Nhật Bản xử phạt người dân dùng vali điện di chuyển trên phố, trong khi đó, một số sân bay tại nước này cũng ra quy định hạn chế phương tiện trên.
Hai mukbanger đột tử trong vòng một tháng
Pan Xiaoting qua đời ngay trên sóng livestream do ăn quá nhiều. Trong khi đó, cái chết của Dongz Apatan có thể khiến mukbang bị cấm ở Philippines.
Mukbanger Trung Quốc đột tử khi đang livestream
Một mukbanger đã qua đời ngay trên sóng livestream. Nguyên nhân tử vong là tiêu thụ quá nhiều thức ăn.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Đội PUBG Việt Nam vô địch thế giới
Đại diện Việt Nam Cerberus Esports giành được chức vô địch tại giải đấu cấp độ cao nhất của bộ môn PUBG, nhận thưởng 100.000 USD.
VNDirect rót vốn vào chủ chuỗi King BBQ, ThaiExpress
VNDirect vừa công bố quyết định nhận chuyển nhượng cổ phần tại CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng - chủ sở hữu 13 thương hiệu F&B như King BBQ, Tasaki BBQ, ThaiExpress...
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".