5 hãng thú bông sắp soán ngôi Labubu
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
233 kết quả phù hợp
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Với những hashtag như #BushTok và #BushCore bùng nổ trên TikTok, cơn sốt hoài niệm về cựu tổng thống George W. Bush đang chứng tỏ sức hút của ông đối với giới trẻ Mỹ.
Vốn đã phát hành một album bao gồm toàn những ca khúc tự sáng tác có tên “A Diary of Melody”, khả năng viết nhạc của Hoàng Quyên đang ngày càng hoàn thiện hơn.
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Cuốn "hộ chiếu" với dấu mộc check-in các tọa độ nổi tiếng ở Hà Giang đang khiến nhiều du khách thích thú bởi sự độc đáo và sáng tạo.
Từ nhân vật hư cấu trong phim, "Đờ Mờ Hờ" trở thành trào lưu mới của giới trẻ, được dùng để gọi vui những người giàu có, quyền lực.
Câu nói "queen never cry" của nhân vật trong truyện tranh đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội toàn cầu.
Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện trào lưu mới có tên "bắt pen", thu hút sự tham gia đông đảo của giới trẻ.
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Cuốn sách Đừng chạy theo số số đông của Kiên Trần một lần nữa chỉ cho chúng ta thấy chân lý không thuộc về số đông theo cách dễ hiểu, dễ tiếp cận.
Thay vì chi tiêu hoang phí, giới trẻ Mỹ đang chạy theo thử thách không chi tiêu, cố gắng tiết kiệm tiền và xây dựng ngân sách tài chính cá nhân.
Khi những bức hình có độ phân giải cao được chụp bằng smartphone trở nên nhàm chán, người trẻ tìm đến máy ảnh PNS đời đầu, mang phong cách Y2K từ những năm 2000.
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Sở hữu dấu ấn trải nghiệm giật nắp, Tuborg luôn xuất hiện với những bất ngờ ẩn chứa, cho thấy tinh thần “chịu chơi” trong làng bia.
Với album “Citopia” và với cách khám phá city pop, Phùng Khánh Linh chứng minh cô là một "cô gái thành thị", có vùng đất âm nhạc của riêng mình.
“Lịch sử Việt Nam rất hấp dẫn, nếu các bạn trẻ biết sẽ rất tự hào về quá khứ dân tộc”, TS Vĩnh Đào nhận định.
Đó là ý kiến của nhà văn Phan Hồn Nhiên bên lề chương trình “Trò chuyện văn chương” với độc giả do Nhà xuất bản Trẻ tổ chức vào sáng 27/8 tại Quận 3, TP.HCM.
Từ 13/4, sản phẩm áo NOAA do Sơn Tùng M-TP vẽ tay sẽ được mở bán độc quyền trên ứng dụng VinID. Mẫu áo này sẽ được nam ca sĩ mặc trong MV “There's no one at all” sắp ra mắt.
Thời gian qua, HLV, đại lý booking và đơn vị quản lý sân golf đều chứng kiến sự gia tăng số lượng golfer trẻ tuổi. Họ có thể là người nổi tiếng hoặc nhân viên văn phòng.