Barbiecore không chỉ có màu hồng
Không chỉ bao gồm váy áo màu hồng, xu hướng Barbiecore còn được biết đến với trang phục sặc sỡ, trang sức lấp lánh, phụ kiện đính lông. Phong cách này được giới mộ điệu hưởng ứng.
1.073 kết quả phù hợp
Barbiecore không chỉ có màu hồng
Không chỉ bao gồm váy áo màu hồng, xu hướng Barbiecore còn được biết đến với trang phục sặc sỡ, trang sức lấp lánh, phụ kiện đính lông. Phong cách này được giới mộ điệu hưởng ứng.
Gợi ý phối đồ với chân váy jean
Chân váy jean vẫn được nhiều người yêu thích trong năm 2023. Món đồ này giúp người mặc trở nên sành điệu và hợp mốt nếu biết phối hợp khéo léo.
Đằng sau trào lưu chụp ảnh thẻ American Core
Sau trào lưu chụp ảnh giống diễn viên Lưu Diệc Phi trong bộ phim "Đi đến nơi có gió", phong cách ảnh kỷ yếu kiểu Mỹ gây bão khắp các trang mạng xã hội.
'Khoác áo mới' cho tác phẩm kinh điển
Thời gian gần đây, ngày càng nhiều tác phẩm kinh điển được làm mới và xuất hiện trở lại.
Chủ tịch Quốc hội phát biểu trước Quốc hội Cuba
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có bài phát biểu quan trọng tại phiên họp toàn thể đặc biệt của Quốc hội Cuba khóa X và lễ kỷ niệm 62 năm ngày chiến thắng Bãi biển Giron.
Học BlackPink kiểu trang điểm mắt ở Coachella
Trang điểm mắt cầu vòng, đính đá pha lê là những ý tưởng makeup lấy cảm hứng từ BlackPink để đến sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh - Coachella 2023.
Phương Nhi vượt Dương Hoàng Yến ở Carpet Check nhờ hóa búp bê
Carpet Check tuần này ghi nhận những bộ trang phục đậm chất văn hóa từ Dương Hoàng Yến và Võ Hạ Trâm. Người đẹp nhạy bén với xu hướng thời trang như Phương Nhi cũng được khen.
Ăn uống ngày hè tại không gian Địa Trung Hải ở TP.HCM
Với không gian sảng khoái, phóng khoáng và mộng mơ, có thể nói, phong cách thiết kế Địa Trung Hải như dẫn dắt bạn đến những bờ biển dài vô tận.
Mẫu sneakers hở mũi, xỏ chân từ cả 2 đầu
Với thiết kế hở mũi độc đáo, mẫu giày BWD của thương hiệu MSCHF có thể xỏ chân từ 2 đầu. Nhiều tín đồ thời trang khao khát sở hữu món đồ này.
TikTok tạo ra một thế hệ KOL, KOC nhảm nhí, chiêu trò
Sự dễ dãi và lỗ hổng quản lý của TikTok đã tạo ra nhiều "idol" làm nội dung nhảm nhí, phản cảm.
Không bao giờ lỗi mốt khi mặc denim-on-denim
Quỳnh, người mẫu quen thuộc với nhiều nhãn hàng, chuộng phối trang phục denim-on-denim. Đây cũng là chất liệu cô đặc biệt yêu thích vì tính bền vững, dễ phối đồ và tái sử dụng.
Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Những nạn nhân của giáo viên khoe quyền lực và bám trend TikTok
Tưởng chừng vô hại, các video giáo viên khoe quyền lực, "tố" học sinh, "rủ" học sinh "đu trend" TikTok lại đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ và phụ huynh.
Chi tiền đưa bạn trai trong game ra đời thực
Mất niềm tin vào đàn ông, nhiều phụ nữ trẻ Trung Quốc đắm chìm trong tình cảm với các nhân vật trên game, chi số tiền lớn để thắt chặt mối quan hệ đặc biệt.
Quán cà phê sợ bị TikToker đưa lên mạng
Những quán cà phê "hidden", nằm ẩn mình trong hẻm vắng và dành cho tệp khách hàng ưa riêng tư, bị một số TikToker phá vỡ sự yên tĩnh mà chủ quán cố gắng gây dựng.
Hàng quán ở TP.HCM mất khách quen vì TikToker
Quán ăn núp hẻm chỉ có vài ba nhân viên bất ngờ quá tải khách vì clip review trên TikTok. Những khách quen như Huỳnh My cảm thấy khó chịu vì phải chờ cả tiếng mới có bàn.
Dàn ca sĩ trẻ mờ nhạt mới ra mắt Vpop
Nhiều ca sĩ trẻ ra mắt thời gian qua nhưng không tạo được tiếng vang ở thị trường. Sản phẩm của họ được đánh giá chưa đủ mới lạ, hấp dẫn.
Truyện tranh đầu tiên do AI sản xuất gây tranh cãi
Bộ truyện "Cyberpunk: Peach John" do AI vẽ khiến công chúng đặt câu hỏi đây là phép màu công nghệ hay mối đe dọa đối với nghệ thuật.
Trạm xe ngọt ngào Ahamove đem yêu thương trao nửa thế giới
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ahamove triển khai chuỗi hoạt động “Trạm xe ngọt ngào”, trao tặng hơn 1.000 phần quà đến khách hàng và đối tác tài xế nữ.
Trào lưu 'Hoa hậu của anh' thu hút cộng đồng mạng dịp 8/3
Nổi lên vào thời điểm gần 8/3, trào lưu “Hoa hậu của anh” được đông đảo người dùng mạng xã hội yêu thích.