Maybank: Temu có thể 'hung hăng' hơn ở ASEAN, Shopee sẽ phản công
Maybank cho rằng Temu sẽ gia tăng hiện diện tại Đông Nam Á bởi hàng giá rẻ sắp không còn được Mỹ miễn thuế. Nếu điều đó xảy ra, "ông lớn" Shopee sẽ không ngại lỗ để duy trì vị thế.
339 kết quả phù hợp
Maybank: Temu có thể 'hung hăng' hơn ở ASEAN, Shopee sẽ phản công
Maybank cho rằng Temu sẽ gia tăng hiện diện tại Đông Nam Á bởi hàng giá rẻ sắp không còn được Mỹ miễn thuế. Nếu điều đó xảy ra, "ông lớn" Shopee sẽ không ngại lỗ để duy trì vị thế.
Chuyện gì đang xảy ra với các trường đại học Mỹ?
Chính quyền ông Trump có kế hoạch đóng băng nguồn tài trợ cho đại học, khiến nhiều trường có đứng trước nguy cơ bị ảnh hưởng nặng nề.
Đến thạc sĩ ĐH Harvard cũng thất nghiệp
Nhân sự tốt nghiệp bằng MBA (Thạc sĩ Quản trị kinh doanh) tại các đại học hàng đầu nước Mỹ cũng gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm việc làm, chịu cảnh thất nghiệp lâu dài.
8 thói quen tưởng đơn giản nhưng cực hại sức khỏe đàn ông
Đặt laptop lên đùi hay uống nước ngọt là những thói quen phổ biến của nam giới, nhưng diều này có thể làm suy giảm chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Một chuỗi sushi Nhật Bản muốn đến Việt Nam trong năm 2025
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
'Thị trấn Victoria's Secret' ở Trung Quốc gặp nguy
Khu công nghiệp đồ lót WeMet tại Quán Vân, được mệnh danh là "thị trấn Victoria's Secret của Trung Quốc", sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nếu xuất khẩu sang Mỹ không thuận lợi.
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Canh bạc 22 tỷ USD của Meta đã bắt đầu có quả ngọt
Sau 10 năm kể từ khi được Meta mua lại với mức giá 22 tỷ USD, nền tảng nhắn tin WhatsApp mới bắt đầu đem về doanh thu cho công ty mẹ.
Đại học dẫn đầu châu Á trong 3 năm liên tiếp
Tổ chức QS Top Universities vừa công bố bảng xếp hạng đại học châu Á năm 2025. Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc) tiếp tục giữ vị trí đầu bảng.
42% giới trung lưu châu Á chưa sẵn sàng nghỉ hưu
Khảo sát của HSBC cho thấy việc lập kế hoạch nghỉ hưu là 1 trong 2 ưu tiên tài chính lớn của giới trung lưu châu Á, nhưng cứ 10 người thì có 4 người chưa đạt được mục tiêu hưu trí.
Vì sao McDonald's đóng cửa hàng Bến Thành?
Việc McDonald's rời vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, TP.HCM được lý giải không phải do chi phí mặt bằng hay tình hình kinh doanh đi xuống.
Saigon Expresso: Biển Đông sắp đón bão số 4
Dự báo thời tiết 17/9, bão số 4 hình thành trên Biển Đông, cựu vận động viên Thúy Hiền thi Chị đẹp, McDonald's đóng chi nhánh Bến Thành... là những thông tin đáng chú ý.
McDonald's đóng chi nhánh Bến Thành sau 10 năm
McDonald’s Bến Thành là một trong những cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Người Mỹ bung tiền mua nông sản Việt, có mặt hàng thu thêm cả tỷ USD
Không chỉ phục hồi mà các mặt hàng nông sản Việt xuất khẩu sang thị trường Mỹ còn "bùng nổ", trong đó nhóm gỗ và sản phẩm gỗ còn thu thêm cả tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Cầu thủ gốc Việt của CLB Hà Nội tự hào về dòng máu Việt Nam
Tối 17/8, tân binh Kyle Colonna chia sẻ lý do gia nhập CLB Hà Nội.
Triết lý giáo dục giúp học sinh Việt tỏa sáng trên đất Mỹ
Là người Việt đầu tiên mở trường tư tại Mỹ, thầy Văn Tấn Hoàng Vỹ đã dành gần 10 năm khẳng định triết lý giáo dục của mình, giúp hàng trăm học sinh hiện thực hóa giấc mơ đại học.
Tranh cãi vì tiến sĩ vật lý ở Mỹ về Trung Quốc làm công chức
Một tiến sĩ vật lý tốt nghiệp Stanford khiến dân mạng dậy sóng, vì xuất hiện trong danh sách ứng viên công chức địa phương ở một vùng nông thôn Trung Quốc.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".