Mua sắm an toàn và tăng trưởng bền vững với Shopee Mall
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
324 kết quả phù hợp
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Nửa đầu năm nay, hàng loạt doanh nghiệp dệt may mở rộng tuyển dụng, với tổng số lượng hàng nghìn nhân sự. Dù vậy, ngành vẫn đối diện không ít áp lực trong giai đoạn tới.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Sau khi hoàn tất thương vụ thâu tóm Nhà sách Phương Nam, Tập đoàn Thiên Long (TLG) tiếp tục công bố kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế.
Vị trí dẫn đầu của Ford Ranger dường như bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, đã có những xáo trộn diễn ra ở nhóm bám đuổi.
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
TikTok Shop tăng loạt chi phí và thu hẹp biên lợi nhuận của nhà bán hàng. Nền tảng nói đây là chiến lược tái đầu tư dài hạn.
Trong quý II2025, doanh thu của ACV vẫn tăng trưởng hai chữ số nhưng lợi nhuận lại suy giảm do tổng công ty tốn thêm chi phí khi vận hành nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất.
Tính đến cuối tháng 6, ngân hàng mẹ MB có 12.623 nhân viên (không kể các công ty con), bình quân mỗi nhân viên ngân hàng này nhận được hơn 54,4 triệu/tháng trong nửa đầu năm.
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Hơn 80.000 nhà bán hàng đã rời sàn thương mại điện tử, các chuyên gia cho rằng đây là hệ quả của quá trình đào thải tự nhiên khi thị trường ngày càng nghiêng về nhóm bán hàng lớn.
Những chiếc máy hút bụi nay đã “tiến hóa” thành cây lau sàn, thảm, với sự chạy đua công nghệ không thua kém những ngành hàng gia dụng khác.
Phó thống đốc NHNN Phạm Thanh Hà cho biết tính đến ngày 26/6, dư nợ toàn hệ thống đạt trên 16,9 triệu tỷ đồng, tăng 8,3% so với cuối năm 2024.
Sách thiếu nhi đang hồi sinh với dòng sách lịch sử, văn hóa, kỹ năng sống, mang lại trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn cho trẻ em và phụ huynh Việt Nam.
Kim cương được quảng bá là đại diện cho sự vĩnh cửu. Nhưng chuỗi cung ứng phức tạp và giá thành đắt đỏ đã khiến kim cương trở nên đặc biệt dễ tổn thương trước chính sách thuế quan.
Các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ như Masan trở thành điểm đến tiềm năng của dòng vốn quốc tế đầu tư vào Việt Nam tại "thời điểm vàng" của tiêu dùng nội địa.
Doanh số iPhone tại các đơn vị bán lẻ tăng mạnh trong hai tháng thấp điểm. Thị trường được thúc đẩy bởi đợt giảm giá từ Apple.