'Mùa đông' K-pop sắp qua
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
1.283 kết quả phù hợp
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
Trong sự kiện Asocio DX Summit diễn ra tại Nhật Bản, bà Chu Thị Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software, Tập đoàn FPT - đã được vinh danh ở hạng mục "Phụ nữ trong Công nghệ".
Kuramoto Ice, công ty 100 năm tuổi chuyên sản xuất đá lạnh tinh khiết đang chứng kiến doanh số tại Mỹ tăng kỷ lục, nhờ vào danh tiếng được lan truyền thông qua các quán bar cao cấp.
Thị trường tài chính tuần này dự báo biến động mạnh khi giới đầu tư theo sát bầu cử Mỹ và quyết định lãi suất từ Fed, trong bối cảnh lợi suất trái phiếu và đồng USD tăng cao.
FPT Software công bố đầu tư 125 tỷ đồng cho chương trình đào tạo nhân sự công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) chất lượng cao phục vụ thị trường Nhật Bản.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Với việc chiêu mộ Công Phượng, Bình Phước có khả năng phá vỡ thế độc tôn của PVF-CAND ở giải hạng Nhất trong nhiều mùa giải qua.
BYD Seal được nhắc đến như là xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản trong tháng 8, nhưng số liệu chi tiết không thật sự khả quan.
Tại Onsen village của khu đô thị Ecovillage Saigon River, mỗi căn biệt thự không đơn thuần có khoáng nóng dẫn vào tận nơi mà còn là một trung tâm trị liệu tại gia.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Dù được quảng bá rầm rộ với tư cách nhà tài trợ chính thức cho Olympic Paris 2024, thương hiệu Thụy Sĩ vừa trải qua một tháng đầy thất vọng khi giá đồng hồ giảm gần 1%.
Hàn Quốc viện trợ 2 triệu USD, Nhật Bản viện trợ vật tư cứu trợ khẩn cấp để khắc phục những thiệt hại do bão gây ra tại Việt Nam.
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Thủ tướng nhấn mạnh Việt Nam mong muốn cùng Nhật Bản triển khai thực chất, hiệu quả khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới.
Ông Barry Weisblatt David, Giám đốc Khối phân tích VNDirect, cho rằng kịch bản tích cực với VN-Index đóng cửa năm 2024 trên 1.400 điểm, tương ứng P/E đạt 14,8x là khả thi.
Tỉnh Thanh Hóa vừa cho phép chuyển nhượng toàn bộ dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Thanh Hóa có quy mô sử dụng đất gần 105.000 m2 cho Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam.
Mẫu hatchback thể thao Honda Civic RS bản nâng cấp giữa vòng đời đã chính thức được giới thiệu tại Nhật Bản, đồng thời bổ sung các biến thể sử dụng động cơ hybrid.
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Thế vận hội Paris 2024 là cơ hội để Omega, đối tác tính giờ chính thức, lấy lại phong độ sau những khó khăn gần đây. Hãng đồng thời ra mắt các mẫu đồng hồ đặc biệt cho sự kiện.
Trước thềm công bố điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm chuẩn, thí sinh tham khảo điểm chuẩn ngành Công nghệ thông tin của các trường vào năm 2023.