Hãng giày Nhật khiến các 'ông lớn' Adidas, Nike phải dè chừng
Thương hiệu Onitsuka Tiger, nổi tiếng với những đôi giày đế mỏng, đang tiếp tục hành trình vươn ra toàn cầu. Doanh số của hãng giày Nhật cũng vượt mặt các "ông lớn" Nike và Adidas.
423 kết quả phù hợp
Thương hiệu Onitsuka Tiger, nổi tiếng với những đôi giày đế mỏng, đang tiếp tục hành trình vươn ra toàn cầu. Doanh số của hãng giày Nhật cũng vượt mặt các "ông lớn" Nike và Adidas.
Xiaomi áp đảo ở phân khúc giá rẻ nhưng ít lợi thế ở các dòng flagship tại Việt Nam. Dòng T trở thành model quan trọng nhất của hãng này để đưa người dùng lên lựa chọn cao hơn.
Các hãng Trung Quốc liên tục ra mắt công cụ giúp kết nối, liên thông điện thoại của họ với iPhone để không bị nhằm trở thành smartphone thứ 2.
Heineken Silver phiên bản chai nhôm mới, mở ra “cánh cửa” đến đêm tiệc đỉnh cao, nơi hàng trăm khách mời đặc biệt hòa mình vào từng khoảnh khắc kết nối êm mượt.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ôtô của hãng, bắt đầu từ ngày 20/10 đến ngày 26/10.
Giữa không gian cưới “Có nhau” rực rỡ tại PNJ NEXT, câu chuyện tình yêu được kể bằng ngôn ngữ của văn hóa ba miền, để mỗi khoảnh khắc đều chạm đến trái tim người tham dự.
Giữa lòng đô thị sôi động, Diamond Sky nổi bật như một ốc đảo sang trọng, nơi thiên nhiên hội tụ trong 4 lớp không gian độc tôn, mang đến trải nghiệm sống bất khả sao chép.
Nhà hàng Asador Aupa ở Tây Ban Nha đang khiến giới ẩm thực quốc tế xôn xao với món burger đắt nhất và độc quyền nhất thế giới, có giá lên tới 11.000 USD (khoảng 279 triệu đồng) và chỉ những thực...
SK-II mở màn mùa lễ hội nhộn nhịp cuối năm với sự kiện Crystal Clear Joy, đưa người hâm mộ bước vào hành trình chăm sóc làn da pha lê với bộ sưu tập SK-II Best Collection.
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Tiền vệ Nguyễn Văn Trường khẳng định các đối thủ ở VCK U23 châu Á mạnh như nhau, gặp đối thủ nào U23 Việt Nam cũng sẽ thoải mái thi đấu.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Tập đoàn xe điện Trung Quốc BYD đang đẩy mạnh xuất khẩu với mục tiêu doanh số ngoài thị trường đại lục chiếm tới 20% tổng lượng bán ra trong năm nay, gấp đôi so với năm 2024.
Từ 25/9 đến 28/9, TP.HCM hứa hẹn “cháy” hết mình khi BIDV Music Festival lần đầu đổ bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ, biến nơi đây thành “sàn diễn ngoài trời” sôi động.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Chuỗi sự kiện Unitour 2025 ba miền Bắc - Trung - Nam của chương trình "A.I thực chiến" đã chính thức khép lại với sự tham gia của tổng cộng gần 4.000 sinh viên.
Năm 2024, khoảng 95,5% doanh nghiệp bảo hiểm tăng cường đầu tư công nghệ số. Trong đó, đến 68,2% doanh nghiệp tăng cao đáng kể mức độ đầu tư vào chuyển đổi số.
Trên hành trình nâng tầm trải nghiệm công nghệ, Oppo ra mắt Finders Club - cộng đồng người dùng cùng nhau tìm kiếm, chia sẻ và lan tỏa những nguồn cảm hứng sáng tạo.
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.