Thấy gì từ 'cơn sốt' du lịch tại Bản Liền?
Bản Liền nổi tiếng hơn sau show thực tế "Gia đình Haha", song địa phương cần kế hoạch dài hơi để có thể phát triển du lịch bền vững, hài hòa, theo chuyên gia.
252 kết quả phù hợp
Thấy gì từ 'cơn sốt' du lịch tại Bản Liền?
Bản Liền nổi tiếng hơn sau show thực tế "Gia đình Haha", song địa phương cần kế hoạch dài hơi để có thể phát triển du lịch bền vững, hài hòa, theo chuyên gia.
A-Z cách chơi ở Bản Liền như Gia Đình Haha
Mô hình du lịch cộng đồng ở Bản Liền thu hút du khách bởi cuộc sống nhà nông, hoạt động địa phương. Tri Thức - Znews gợi ý cách di chuyển và homestay cho du khách sắp đến đây.
Tại sao khách Hàn 'ghiền' Việt Nam, Nhật Bản?
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
Hội An liên tục gây 'sốt' trên truyền thông Ấn Độ
Từ top điểm đến chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á đến gợi ý cho kỳ nghỉ hè tiết kiệm, Hội An liên tục được truyền thông Ấn Độ ưu ái nhắc tên.
Giữa loạt căng thẳng địa chính trị, nước Nga vẫn yên bình và đầy cảm hứng với du khách. Những ga metro tựa như bảo tàng, nơi mỗi góc đều chụp được ảnh đẹp.
Báo ngoại viết về Khoa Pug sau cảnh 'chung mâm' sao Hollywood
Người xem quốc tế tiếp tục kéo vào xem vlog ghi lại cảnh Khoa Pug vô tình ngồi cạnh Natalie Portman. Nam YouTuber ghi điểm với biểu cảm tự nhiên, không quấy rầy nữ minh tinh.
Hà Nội được du khách yêu thích thứ 11 thế giới
Theo thống kê mới nhất dựa trên dữ liệu tìm kiếm toàn cầu, Hà Nội lọt top 15 thành phố được du khách yêu thích nhất thế giới.
Du lịch nhà ga, xe buýt bỏ hoang ở Nhật Bản
Những nhà ga không người, bất động sản bỏ hoang và xe buýt cũ được "hồi sinh" thành khách sạn, nhà nghỉ và điểm trải nghiệm du lịch độc đáo ở nông thôn Nhật Bản.
Oreo ra mắt bánh quy phiên bản không gian
Oreo mang cơ hội khám phá không gian đến người tiêu dùng bằng chiếc bánh quy Oreo Space Dunk (tạm dịch: Oreo phiên bản không gian).
Sao Việt đi nghỉ dưỡng dịp giỗ Tổ Hùng Vương
Trong dịp lễ giỗ Tổ, vợ chồng Ngô Thanh Vân đi nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm; Phương Oanh du lịch Nhật Bản trong khi gia đình Đăng Khôi tới Malaysia.
Khách Hàn Quốc lại đông nhất Việt Nam
Hàn Quốc soán ngôi Trung Quốc, về lại thị trường gửi khách quốc tế đến Việt Nam nhiều nhất trong tháng 2. Nếu xét tổng lượng khách 2 tháng đầu năm, xứ tỷ dân vẫn đứng đầu.
Bóc giá chuyến đi 3 quốc gia cho 2 đại sứ của Startravel
Hành trình khám phá Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản bằng du thuyền Spectrum of the Seas mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho các đại sứ của Startravel.
Tranh cãi tour bắt khách 'còng lưng' dọn tuyết ở Nhật Bản
Nhóm du khách 1-6 người phải chi 1.600 USD cho trải nghiệm xem và xúc tuyết ở Nhật Bản.
Sự thật clip nữ du khách Nhật Bản 'bị bắt nạt' khi đi tàu Đà Nẵng-Huế
Sự việc nữ du khách Nhật Bản được cho bị “bắt nạt” khi đi chuyến tàu du lịch kết nối TP Đà Nẵng - TP Huế đã xảy ra từ lâu.
Loạt ảnh du lịch của dàn WAGs tuyển Việt Nam
Vợ Duy Mạnh thả dáng trời Âu, Chu Thanh Huyền cùng mẹ dạo chợ đêm Thái Lan. Trong khi đó, vợ tiền đạo Xuân Son tươi tắn chụp ảnh du lịch Đà Nẵng cùng gia đình.
Khách đến Nhật Bản bùng nổ, nhưng vẫn kém Thái Lan
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Lần đầu đi metro số 1, giới trẻ TP.HCM: 'Quá wow, xứng đáng chờ đợi'
Chờ đợi suốt 2 tiếng ở ga Bến Thành để được trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, Minh Như và Thanh Hoa cảm thấy xứng đáng vì hành trình thú vị.
Tuần qua Quang Vinh trượt tuyết ở Hokkaido, Hương Giang đến Côn Đảo
Đi trượt tuyết ở Hokkaido, nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, hay check-in tại "mảnh đất địa đầu Tổ quốc" Hà Giang... là một số hoạt động du lịch thu hút sao Việt giữa tháng 12 này.
Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Khách du lịch chi tiền để được làm học sinh Nhật Bản
Một công ty tại Nhật Bản cung cấp trải nghiệm "một ngày làm học sinh" dành cho du khách nước ngoài với giá 30.000 yen (khoảng 5 triệu đồng).