Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
7.342 kết quả phù hợp
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
VIB ghi dấu ấn 'dẫn đầu xu thế thẻ' qua Anh trai 'say hi'
Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Dùng iPhone 15 Pro, có nên nâng cấp iPhone 16 Pro?
So với iPhone 15 Pro, iPhone 16 Pro có thể không quá ấn tượng. Dù vậy, những người luôn muốn sở hữu iPhone mới, hiện đại nhất vẫn có thể nâng cấp.
Trải nghiệm đẳng cấp trên khoang nội thất Peugeot 408
Với sự chăm chút đến từng chi tiết, khoang nội thất Peugeot 408 thế hệ mới là không gian tổng hòa giữa tiện nghi thoải mái, tính thẩm mỹ và công nghệ hiện đại.
Lamborghini Urus SE - siêu hybrid SUV bứt phá với hiệu năng bền vững
Mang trong mình tận “hai trái tim” nhiệt và điện, Lamborghini Urus SE giảm 80% khí thải so với phiên bản tiền nhiệm, sở hữu công suất ấn tượng 800 CV và tốc độ tối đa 312 km/h.
BYD Tang sẽ không đổi tên tại Việt Nam dù gây tranh cãi?
Nếu được mang về Việt Nam tương tự bản nội địa, BYD Tang sẽ được bán với 3 tùy chọn động cơ, bao gồm cả bản dẫn động 2 cầu.
'Đột nhập' khách sạn xa xỉ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ
Khách sạn - tư dinh bề thế số 1 Place Vendôme, quảng trường được mệnh danh trái tim Paris, thuộc sở hữu của một gia tộc đồng hồ quyền lực đến từ quốc gia láng giềng.
Nhà hàng Nhật Bản nổi danh nhờ dịch vụ chửi khách
Dùng bữa tại quán, thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ bị đánh hoặc nghe chửi thậm tệ từ nhân viên phục vụ.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
iPhone 16 thách thức sự trung thành của người dùng Apple
Không có nhiều nâng cấp phần cứng nổi bật, Táo khuyết phải dựa vào Apple Intelligence để quảng bá iPhone 16 dù bộ công cụ này chưa hoàn thiện.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Crocs Aeon Mall Bình Tân - Diện mạo mới, nâng tầm trải nghiệm sáng tạo
Crocs Aeon Mall Bình Tân trình làng giao diện mới với sự kiện Grand Opening cùng sự tham gia của loạt tên tuổi như Quỳnh Anh Shyn, Công Dương, Lin Tiêu, Nlee, Tikka…
Loạt thương hiệu laptop tăng trưởng 40% doanh số tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
Check-in nhà AI tương tác không chạm đầu tiên tại Vincom Hà Nội
Sự kiện độc đáo “Nhà AI tương tác không chạm” do FPT Telecom tổ chức tại Vincom Ocean Park (Hà Nội) gây ấn tượng mạnh, thu hút đông đảo cư dân và khách tham quan trải nghiệm.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
iPhone 16 có mặt tại 60 quốc gia mà không có tính năng AI như đã hứa, khiến khách hàng phải chờ đợi. Các tính năng AI sẽ được ra mắt “nhỏ giọt” từ bản cập nhật tháng 10.
Quán ăn núp hẻm Nha Trang sở hữu menu đa quốc gia hút giới trẻ
Trong con hẻm nhỏ đường Đặng Tất (Nha Trang), những món ăn mà chủ Cơm mì HT tự nhận là “không có gì đặc biệt” lại làm hài lòng hầu hết dân địa phương và khách du lịch.
Cuộc đua tam mã xe Đức của Mercedes - BMW - Audi đã hấp dẫn?
Trước đà tăng trưởng có phần chững lại của thị trường xe Việt, các hãng xe sang của Đức như Mercedes, BMW và Audi đang có những động thái khác nhau.
50.000 lượt đặt trước iPhone 16 series tại TopZone trong một buổi sáng
Đúng hẹn vào 0h ngày 20/9, TopZone mở pre-order iPhone 16 và đạt con số kỷ lục với 10.000 đơn đặt hàng chỉ sau 30 giây mở bán.
Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia BrauKon & Camba
Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển dòng sản phẩm bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer.