Cắm trại, nằm lều xem pháo hoa đón năm mới 2025
Đón năm mới, nhiều gia đình ở thủ đô lên kế hoạch tìm vị trí hạ trại, mang thức ăn chờ ngắm pháo hoa.
414 kết quả phù hợp
Cắm trại, nằm lều xem pháo hoa đón năm mới 2025
Đón năm mới, nhiều gia đình ở thủ đô lên kế hoạch tìm vị trí hạ trại, mang thức ăn chờ ngắm pháo hoa.
Nhà mốt xa xỉ Pháp lần đầu bắt tay với local brand Việt
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Vì sao các concert 'Anh trai' tiêu tốn hàng triệu USD?
Các nhà sản xuất và nhà tài trợ, đồng đầu tư đã rót hàng chục tỷ đồng cho các concert hoành tráng, quy tụ những nghệ sỹ hàng đầu.
Viện trưởng Viện Văn hóa: Concert Anh trai dự kiến thu 340 tỷ đồng
Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam cho biết đêm diễn concert Anh trai ở Hưng Yên có hơn 50.000 khán giả, dự kiến thu 340 tỷ đồng.
Thầy giáo 63 tuổi sáng đi dạy, chiều lên phố trình diễn thời trang
Đam mê thời trang, ông Irvin Randle bắt đầu nổi tiếng từ năm 2016. Hiện, ông là influencer sở hữu tài khoản Instagram và TikTok hơn một triệu người theo dõi.
Hình ảnh mới mẻ, phá cách của Angelina Jolie với kiểu tóc xoăn lấy cảm hứng từ những vũ hội ở thập niên 1980 gây chú ý.
Dù vẫn phải đeo thiết bị theo dõi ở chân, "tiểu thư lừa đảo" Anna Delvey sải bước kết show thời trang tại New York (Mỹ) và tham gia sản xuất "Bước nhảy hoàn vũ".
Tuần lễ thời trang New York đón Jisoo, Hoa hậu Thùy Tiên
Trong khi nhà mốt Ralph Lauren mời Đệ nhất Phu nhân Mỹ, thương hiệu Tommy Hilfiger lại quy tụ Jisoo (BlackPink) và Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi ra mắt BST Xuân/Hè 2025.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Trịnh Thu Vinh khác lạ trước khi sang Paris dự Olympic
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự lựa chọn trang phục đột phá của VĐV bắn súng Trịnh Thu Vinh và tạo hình lấy cảm hứng từ nghệ thuật cải lương, hát bội của Plastique Tiara.
Tôi một mình đi khắp Ấn Độ trong 30 ngày
Nhiều người nói tôi can đảm, nhưng 30 ngày đi khắp Ấn Độ như một "quyển sách" kỳ diệu. Người dân niềm nở, cảnh vật hiền hòa và nhiều phong tục khiến tôi không ngừng sửng sốt.
Khách Việt chi gấp đôi tiền thuê khách sạn khi đến Paris mùa Olympic
Rào chắn, cấm đường, chi phí tăng..., dù đã chuẩn bị tâm lý, du khách Việt vẫn bất ngờ khi đặt chân đến Paris mùa Thế vận hội.
Ai thay đổi Tự Long, Tiến Luật và các anh tài?
Giám đốc thời trang của Anh trai vượt ngàn chông gai chia sẻ về quá trình làm việc với các anh tài Hồng Sơn, Tự Long, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tiến Luật.
Trang sức có thể giúp các sao cuốn hút trên thảm đỏ thế nào?
Tại LHP Cannes lần thứ 77, hàng loạt ngôi sao quốc tế đều trở nên nổi bật hơn khi sử dụng hiệu quả trang sức trong việc mix&match trang phục.
Khi Kỳ Duyên lấn át Minh Triệu, H'Hen Niê
Những bước slow walk của Kỳ Duyên tuy chậm rãi nhưng không lê thê, đúng tinh thần của một giai nhân. Thần thái sắc lạnh của cô thu hút được ánh nhìn của hầu hết khán giả.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
NTK Việt Nam duy nhất tại Tuần lễ thời trang Milan
"Phan Đăng Hoàng" là thương hiệu Việt Nam duy nhất xuất hiện trong lịch trình chính thức của Tuần lễ thời trang Milan Thu/Đông 2024, trình làng BST mang tên Sonder vào ngày 26/2.