Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà My - fashionista Hà Nội cực ngầu với street style

Trong bộ ảnh đường phố mới thực hiện, Hoàng Trà My phối đồ theo phong cách tự do, phóng khoáng nhưng vẫn đậm chất cổ điển.

Trong số 5 thí sinh lọt vào vòng chung kết Fashionista Vietnam, Hoàng Trà My gây ấn tượng với vóc dáng mảnh khảnh và phong cách thời trang cổ điển. Sinh năm 1995, nhưng cô sinh viên Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội lại chọn cho mình gu ăn mặc khá già dặn.
Tuy nhiên, khi đối mặt với các thử thách vòng bán kết, Hoàng My lại thể hiện khả năng biến hóa linh động qua từng set đồ. Theo nhận xét của giám khảo Thanh Trúc, dù chọn phong cách nào, cô sinh viên Hà thành vẫn rất cá tính.
Vốn là người trầm tính, ít nói, nhưng trong bộ ảnh mới đây, Hoàng My đã "lột xác" thành một cô gái năng động, tràn đầy sức sống. Top 5 Fashionista Vietnam táo bạo chọn những set đồ phóng khoáng, phá cách.
Từng có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh ở Hà Nội nên Hoàng My tạo dáng cũng như biểu cảm gương mặt khá chuyên nghiệp.
Ở thử thách cuối cùng của vòng bán kết, Hoàng My không nằm trong nhóm được bình chọn nhiều nhất, nhưng cô chính là một trong hai thí sinh được ban giám khảo lựa chọn và đặt kỳ vọng.
Cô sinh viên Hà thành chia sẻ không thích đi giày cao gót vì luôn bị ám ảnh mình quá cao khi đi cùng bạn bè. Do đó, cô thường chọn giày thể thao hay boot đế vuông để phối đồ.
Với những lợi thế sẵn có, cộng với sự nỗ lực sáng tạo, không ngừng học hỏi, Hoàng My chắc chắn là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Tín đồ thời trang Việt Nam 2014, sẽ được quyết định trong gala chung kết vào chiều 30/12 của Fashionista Vietnam. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Daniel Hoang và trang phục Lady Lazy.

Gặp chàng xăm trổ đầy phong cách ở Fashionista

Sở hữu gương mặt cá tính, phong cách thời trang hầm hố, anh chàng với nhiều hình xăm trên cơ thể luôn nằm trong nhóm thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Thanh Trúc, Trang Khiếu giao lưu top 5 Fashionista Vietnam

Biên tập viên sành điệu và nữ người mẫu vừa trải qua chuyến lưu diễn ở Ý đã có buổi giao lưu thú vị với dàn thí sinh top 5 Tín đồ thời trang trước ngày thi chung kết.

5 bật mí thú vị về 9X Hà thành mơ thành Fashionista

Cô sinh viên sinh năm 1995, Hoàng Trà My, không chỉ nấu ăn ngon, chăm chỉ vào bếp, mà còn có tài làm các loại bánh nướng rất ngon.

Hà Thu

Ảnh: Daniel Hoang
Trang phục: Lady Lazy

Bạn có thể quan tâm