Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm tồi tệ ở nhà hàng gắn sao Michelin

Cây bút Geraldine DeRuiter, nhà sáng lập trang blog Everywhereist, đã mô tả lại bữa ăn tệ hại của cô ở nhà hàng gắn sao Michelin có tên Bros’ in Lecce, miền Nam Italy.


Nha hang sao Michelin anh 1

Cây bút Geraldine DeRuiter, nhà sáng lập blog Everywhereist, đã mô tả trải nghiệm của mình ở "nhà hàng gắn sao Michelin tệ nhất thế giới". Đó là nhà hàng có tên Bros' tại Lecce, Italy.

Nha hang sao Michelin anh 4

Món lớn nhất trong 27 món được dọn ra gồm 6 đoạn mì Ý kèm một mẩu bánh mì. Geraldine cùng các bạn của cô, những người tham gia bữa tiệc trị giá khoảng 200 euro/người, đều cảm thấy như chưa ăn gì sau khi trải qua 4,5 tiếng thưởng thức tại nhà hàng.

Nha hang sao Michelin anh 9

Những chia sẻ của cô nhận được sự đồng tình của một số người từng ăn tại nhà hàng. Họ chịu chung cảnh ôm bụng đói ra về và cảm thấy đã tiêu phí 200 euro một cách không đáng.

Nha hang sao Michelin anh 10

Thậm chí, món tráng miệng là một dạng bọt cam được bơm vào khối nhựa đúc theo khuôn miệng của bếp trưởng. Không phục vụ kèm dụng cụ ăn, họ được hướng dẫn húp trực tiếp từ khối nhựa.

Mật ong đắng hiếm có ở Italy

Loại mật ong đặc biệt này có hương vị không giống hầu hết loại mật ong khác trên thế giới. Bất chấp mùi vị khó chịu, nó lại có tác dụng đặc biệt với sức khỏe.

2 cách làm bánh mì thơm ngon cho bữa sáng

Bánh mì nướng với trứng, sữa và chất tạo ngọt là món ăn sáng truyền thống của người Pháp. Hướng dẫn dưới đây giúp bạn chỉ mất khoảng 5-10 phút để hoàn thành món ăn.

Những món ăn mang lại may mắn trong năm mới của người Nhật

Người Nhật tin rằng những món ăn trong dịp ngày đầu năm có ý nghĩa đặc biệt. Đó là chất xúc tác để năm mới như ý, mọi điều thuận lợi, hạnh phúc vẹn tròn.

An Ngọc

Theo Bored Panda

Bạn có thể quan tâm