'Mỗi đôi giày đều kể một câu chuyện về thương hiệu'
Bà Nguyễn Ngọc Châu, CEO Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng - đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng ShooZ, đã chia sẻ nhiều điều thú vị nằm sau câu chuyện của thương hiệu này.
329 kết quả phù hợp
Bà Nguyễn Ngọc Châu, CEO Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng - đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng ShooZ, đã chia sẻ nhiều điều thú vị nằm sau câu chuyện của thương hiệu này.
Nhìn những hình ảnh này, nhiều dân mạng phải thốt lên: "Đúng là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi".
Bạn gái của những anh chàng nổi tiếng thường yêu thích phong cách gợi cảm với kiểu trang phục ngắn, tôn lên vẻ đẹp hình thể.
Mặt nạ giấy với giá từ 8.000 đồng, son môi, phụ kiện làm đẹp dưới 88.000 đồng, “cơn mưa” sản phẩm đồng giá là những gì bạn có thể “săn” được tại “Shopathon 8/8” năm nay.
Khi thời đại dần thay đổi, xu hướng làm đẹp của các tín đồ mộ điệu cũng không ngừng đổi thay, kéo theo nhiều sự chuyển biến trong cách chọn mỹ phẩm lẫn thói quen mua sắm.
Diva đình đám đi chơi vui vẻ cùng bạn trai vũ công Bryan Tanaka sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn ngại ngùng chuyện gối chăn, scandal "cắm sừng" bồ tỷ phú James Packer.
Đánh bật quan niệm trang điểm chỉ dành cho phái yếu, con trai thế hệ Z coi make up là thói quen hàng ngày, giúp họ cải thiện vẻ ngoài và tự tin vào bản thân.
Năm 2019, Rihanna là một trong 19 người nhập cư lọt vào danh sách 80 phụ nữ thành công nhất nước Mỹ do tạp chí Forbes bình chọn.
Việc sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cá nhân không còn xa lạ đối với các ngôi sao US, UK. Thậm chí, một số hãng mỹ phẩm của người nổi tiếng còn có doanh thu tốt, đem lại lợi nhuận cao.
Một biker tại Sài Gòn đã chi gần 100 triệu để tạo điểm nhấn cho chiếc Honda SH 150i bằng giảm xóc của superbike và một số trang bị hàng hiệu.
Không phải bộ quần áo hàng hiệu hay lớp trang điểm hoàn mỹ tạo nên vẻ đẹp của bạn. Hãy tự tin với vẻ đẹp và giá trị nội tại của mình.
Xe hơi Nhật luôn tràn ngập đường phố Mỹ, nhưng khi đến Nhật bạn có tìm mỏi mắt cũng chẳng thể nào thấy một chiếc ôtô thương hiệu Mỹ.
Chương trình “Truy tìm hạnh phúc cùng Vicostone” nằm trong chiến dịch “Hạnh phúc” do thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp này tổ chức.
Năm 2018, Việt Nam trở thành một trong 10 quốc gia có lượng du khách đến Singapore cao nhất cùng với Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.
Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng (TP.HCM) sẽ cử "soái ca" tặng hoa cho khách hàng nữ khi đến đây mua sắm trong ngày 8/3.
Theo dòng chảy phát triển mạnh mẽ của thời trang, son và tai nghe giờ đây cũng đã có túi xách hàng hiệu để đựng riêng.
Tóc Tiên dịu dàng và nữ tính trong tà áo dài xuân màu xanh ngọc yêu kiều. Trong khi đó "con dâu" Lan Khuê nổi bật với áo dài thêu hoa màu sắc trang nhã.
Người phụ nữ sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới Jamie Chua đã tới Sài Gòn để chuẩn bị tham dự show diễn kỷ niệm 10 năm trong nghề của NTK Lý Quí Khánh.
Không hẹn mà gặp, 3 kiều nữ của showbiz Việt tích cực diện những bộ cánh nổi bật với màu đỏ rượu vang trên Facebook, không quên dành lời có cánh cho tông màu cá tính này.
Diễm My 9X khoe phong cách street style lúc thanh lịch, khi cá tính trên đường phố Sài Gòn.