Quán chay TP.HCM, Hà Nội kín chỗ ngày rằm, hút khách dưới 25 tuổi
Cùng với trào lưu "chữa lành", các nhà hàng chay tầm trung ngày càng đón nhiều khách hàng trẻ. Nhưng duy trì chất lượng với mức giá rẻ là một bài toán khó của chủ quán.
12.262 kết quả phù hợp
Quán chay TP.HCM, Hà Nội kín chỗ ngày rằm, hút khách dưới 25 tuổi
Cùng với trào lưu "chữa lành", các nhà hàng chay tầm trung ngày càng đón nhiều khách hàng trẻ. Nhưng duy trì chất lượng với mức giá rẻ là một bài toán khó của chủ quán.
Ninh Dương Story - chuyện tình 10 năm ‘chinh phục’ cộng đồng mạng
Câu chuyện của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương thu hút sự chú ý bởi tình yêu đẹp kéo dài 10 năm, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đến với hạnh phúc.
Huấn luyện viên Đức, Anh 'lên đồ' dự EURO
Từ Julian Nagelsmann đến Michal Probierz, dàn HLV châu Âu thu hút sự quan tâm nhờ phong cách thời trang ấn tượng trên sân cỏ EURO 2024.
Người phụ nữ cổ xúy sinh con tại nhà nhận lỗi
Sau khi tiếp nhận thông tin tài khoản có địa chỉ tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em đã chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC Hà Nội) xác minh thông tin.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2024 vẫn trễ nhịp muôn thuở
Sự kiện kỷ niệm 10 năm của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam ít chiêu trò, đảm bảo yếu tố chuyên môn, song gây tiếc nuối vì vắng bóng nhiều tên tuổi lớn của làng mốt.
Dàn WAG đội tuyển Anh kiếm bộn tiền từ MXH
Dani Dyer, bạn gái của tiền đạo Jarrod Bowen, đứng đầu danh sách khi thu về 11.800 bảng Anh cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội.
Các WAG tuyển Đức, Tây Ban Nha diện gì tới EURO?
Bạn gái, vợ của các cầu thủ đội tuyển Đức và Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi đồng loạt diện áo bóng đá, nổi bật trên khán đài trong các trận mở đầu mùa giải EURO 2024.
Xoài Non khoe dáng, lộ hình xăm bên biển
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình Kinh kịch của Mai Ngô, trang phục đi biển của Xoài Non, song chưa đánh giá cao bộ đồ dự sự kiện thời trang của Mai Âm Nhạc.
Trào lưu mới ở quốc gia giàu nhất Đông Nam Á
Vẽ tranh trực tiếp ở đám cưới đang trở thành xu hướng mới được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn. Những bức tranh có thể kể câu chuyện độc đáo và thêm tầng ý nghĩa cho ngày đặc biệt này.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
'Guốc lai giày' làm nóng mùa bóng EURO
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Quán kín TP.HCM 'nổi như cồn' nhờ Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy quán cà phê hidden nhờ gợi ý trên Threads. Trong khi đó, chủ các quán riêng tư này bất ngờ khi chứng kiến lượng khách ngày càng đông.
Đừng cổ xúy sinh 'thuận tự nhiên', vượt cạn không phải chuyện đùa
Theo các bác sĩ cả mẹ và em bé đều có thể gặp nhiều rủi ro tiềm ẩn trong cuộc chuyển dạ nếu sinh tự nhiên.
Mốt khoe bên ngực lấp ló của Jennie (BlackPink)
Thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vai trò vedette show thời trang của nhà mốt Jacquemus, Jennie (BlackPink) lăng xê mốt khoe phần bên ngực, dự kiến tạo thành trào lưu mới.
Lịch sử hàng trăm năm của chữ viết chúng ta đang sử dụng
Công trình của TS Phạm Thị Kiều Ly "Lịch sử chữ Quốc ngữ, 1615-1919" vừa ra mắt bản dịch tiếng Việt, là một đóng góp mới vào kho tài liệu về lịch sử chữ Quốc ngữ.
Loạt đại học mở ngành mới, thí sinh phân vân
Đối với học sinh lớp 12, các trường mở ngành mới là tin vui vì có thêm lựa chọn, nhưng cũng là một kiểu áp lực vì các em không chắc những ngành đó đào tạo có hiệu quả hay không.
Hãng TV lớn nhất Trung Quốc đổ bộ Việt Nam
Hisense, công ty sản xuất TV lớn nhất Trung Quốc, hạng hai toàn cầu vừa công bố phân phối sản phẩm chủ lực cho mùa Euro 2024 tại Việt Nam.