Sự thật về món quà lưu niệm nổi tiếng nhất Nhật Bản
Từ một nghi thức tâm linh, búp bê Daruma trở thành món quà lưu niệm mang đậm tinh thần Nhật Bản, được yêu thích trên khắp thế giới.
106 kết quả phù hợp
Sự thật về món quà lưu niệm nổi tiếng nhất Nhật Bản
Từ một nghi thức tâm linh, búp bê Daruma trở thành món quà lưu niệm mang đậm tinh thần Nhật Bản, được yêu thích trên khắp thế giới.
Carlsberg Việt Nam và hành trình kiến tạo văn hóa sống khỏe
Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Huế năm thứ tư liên tiếp.
Bắt giữ giang hồ Tùng 'Hiên' liên quan đường dây cho vay lãi ở Hà Nội
Cục CSHS Bộ Công an đã chủ trì, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ và Công an TP Hà Nội triệt phá chuyên án đấu tranh với nhóm đối tượng cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.
Nguyễn Hữu Trung đưa cảm xúc lên sân khấu bằng ánh sáng và âm nhạc
Không phải nghệ sĩ, không đứng trên sân khấu, nhưng Nguyễn Hữu Trung là người đứng sau những màn trình diễn nghệ thuật khiến khán giả bùng nổ cảm xúc.
Đằng sau chiến thắng vất vả của tuyển Việt Nam
Tuyển Việt Nam đã rút ra nhiều bài học chất lượng khi suýt bị Campuchia cầm hòa ở trận giao hữu tối 19/3.
HLV Popov ưu tiên nhận lời đề nghị ở Việt Nam
Sau khi chia tay CLB Thanh Hóa, HLV Velizar Popov đang cân nhắc lời đề nghị làm việc từ 4 CLB trong và ngoài Việt Nam.
Panasonic - giải pháp Nhật tạo lối sống khỏe cho người Việt
Panasonic với triết lý bền vững và chất lượng Nhật Bản trở thành cái tên được người dùng Việt “nhớ mặt, đặt tên” khi nhắc đến ngành hàng điện tử gia dụng.
Acecook Happiness Concert 2025 và hành trình từ nhà hát đến cộng đồng
“Acecook Happiness Concert - Lần thứ 9” là sự kiện âm nhạc đặc biệt, mở đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên của Acecook Việt Nam (7/7/1995 - 7/7/2025).
'Mùa sạch' của Trần Dần trở lại với bạn đọc
Ấn bản mới tập thơ 'Mùa sạch' của Trần Dần sẽ ra mắt bạn đọc vào cuối tháng 2 này, với bản thảo chữ viết tay và tranh minh họa của tác giả.
Hành trình về các thánh tích gắn liền với cuộc đời Đức Phật
Qua sách "Tứ Diệu Ký", tác giả Nguyễn Trần Hoàng Phương sẽ dẫn dắt bạn vào một chuyến hành hương đích thực, đi qua những thánh tích và khám phá triết lý Phật giáo.
Harry Nista: ‘Tôi sẽ không ngủ quên trên 6 tỷ view’
Sau một năm bắt đầu lại từ con số 0, fashionista Harry Nista thu hút gần 6 tỷ lượt xem trên MXH, trở thành gương mặt được tín đồ thời trang trong nước và quốc tế ưa thích.
Cuốn sách về nghệ thuật sống từ góc nhìn người thầy
Trước thềm năm mới Ất Tỵ 2025, Nhà xuất bản Đồng Nai ra mắt sách "Nhắm mắt nhìn đời" của tác giả Đức Sơn Thái Trọng.
Chạy trail đầu năm, tận hưởng Tam Đảo mùa xuân
Khởi đầu năm mới tại Tam Đảo City Trail 2025, nơi bạn tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ, thử thách bản thân trên những cung đường đa địa hình và đón nhận cảm hứng mới.
VinFast và ‘Gieo mầm Thiện tâm’ được vinh danh ở WeChoice Awards 2024
Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2024, VinFast và chương trình “Gieo mầm Thiện tâm” được tôn vinh bởi tinh thần nhân văn trong hành trình cùng cộng đồng kiến tạo tương lai xanh.
Đến lúc nhìn thẳng vào sự thật của bóng đá Việt Nam
Chức vô địch ASEAN Cup sẽ giải quyết trọn vẹn bài toán khiến bóng đá Việt Nam đi lệch đường trong hai năm qua.
Discovery phát sóng phim 'Cà Phê Đạo' - Con đường thức tỉnh từ cà phê
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Tiền vệ HAGL lần đầu được gọi lên tuyển là ai?
Tiền vệ Trần Bảo Toàn của CLB HAGL có lần đầu góp mặt trong danh sách triệu tập của tuyển quốc gia.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
'Âm dương tương sinh' qua nét mực và màu
Hoạ sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn gợi mở về sự sinh - diệt, sống - chết, động - tĩnh, bắt đầu - kết thúc, suy tàn - trỗi dậy... qua các tác phẩm trưng bày tại triển lãm "1 x 2".
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.