Hoàng Yến Chibi vướng tin hẹn hò rapper Táo
Hoàng Yến Chibi và Táo thường tương tác, đăng ảnh chụp chung. Nữ ca sĩ cho biết cô và rapper chỉ là bạn bè thân thiết.
6.173 kết quả phù hợp
Hoàng Yến Chibi vướng tin hẹn hò rapper Táo
Hoàng Yến Chibi và Táo thường tương tác, đăng ảnh chụp chung. Nữ ca sĩ cho biết cô và rapper chỉ là bạn bè thân thiết.
Chú mèo 'biết nấu ăn' thành hiện tượng mạng ở Trung Quốc
Chang An, chú mèo lông ngắn Anh (2 tuổi, ở Phúc Kiến, Trung Quốc), trở thành hiện tượng mạng nhờ các video nấu ăn thu hút hàng triệu lượt xem.
Billie Eilish bị chỉ trích vì áo 2 dây và nỗi khổ ăn mặc của phụ nữ
Đi dạo trong trang phục áo hai dây, ca sĩ Billie Eilish bị miệt thị ngoại hình. Trên thế giới, phụ nữ nhiều lần bị soi mói, hạ thấp chỉ vì mặc trang phục gợi cảm.
Nam sinh giảm 23 kg vì muốn thành tiếp viên hàng không
Nói với Zing, Dương Thành Trung (19 tuổi) cho biết nhiều người quen ngỡ ngàng khi nhìn thấy ngoại hình, phong cách của cậu thay đổi hoàn toàn hậu giảm cân.
Sự lừa dối đằng sau các video giới trẻ Trung Quốc diện đồ sang chảnh
Các video quay cảnh thanh thiếu niên mặc đồ sành điệu đầy rẫy trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ít người biết rằng hầu hết clip này đều được dàn dựng bởi những ê-kíp hùng hậu.
MV 'Đúng cũng thành sai' của Mỹ Tâm: Sai nhiều hơn đúng?
Không phải ngẫu nhiên câu hát “nếu người ta đã nghĩ họ đúng, điều mình nói đúng cũng thành sai” được chế thành “nếu Tâm đã nghĩ Tâm đúng, điều khán giả nói đúng cũng thành sai".
Nhiều quốc gia muốn trừng phạt YouTube vì lan truyền tin giả
Nhiều kênh YouTube đang lừa người dùng đọc tin và kiếm tiền bằng cách sao chép tin tức từ các báo nổi tiếng, giật tiêu đề và hình ảnh gây hiểu lầm.
Cha mẹ ra tòa vì đăng hàng trăm ảnh của con lên mạng
Nhiều ông bố bà mẹ đang trở nên nổi tiếng nhờ chia sẻ vô số ảnh con lúc nhỏ. Ở Anh, trung bình mỗi phụ huynh sẽ đăng lên mạng 1.500 bức hình của con họ trước 5 tuổi.
Làm YouTuber ở Việt Nam có giúp bạn giàu nhanh?
Tại Việt Nam, "làm YouTuber" không phải là nghề màu hồng. Với video một triệu lượt xem từ "khán giả" Việt Nam, chủ kênh được chia quảng cáo tầm 8 triệu đồng.
10 chiến dịch quảng bá phim lạ lẫm
Một số tác phẩm điện ảnh được các hãng phim xây dựng cho chiến lược marketing sáng tạo, khác thường. Tuy nhiên, không phải kế sách nào cũng đem lại thắng lợi tại phòng vé.
Streamer Free Fire tặng 100 triệu đồng tiền thưởng cho mẹ chữa bệnh
Mùa 2 Streamer Đại Chiến chính thức kết thúc vào ngày 6/10 sau vòng 3 Kỹ Năng Solo vô cùng hồi hộp và gay cấn. Đã có nhiều điểm sáng trong giải đấu vừa qua.
YouTuber Hậu Cáo ngược đãi động vật quý hiếm
Kênh YouTube Hậu Cáo gây phản cảm với các video hành hạ động vật, máu me, ngôn từ kích động. Đặc biệt, đối tượng xem kênh này chủ yếu là trẻ em.
Video của Hưng Vlog, NTN làm lệch lạc nhận thức người xem
Thông tin là thứ mỗi người dung nạp vào trí óc, nên việc xem các video nhảm nhí trên YouTube gây tác động tiêu cực đến suy nghĩ, tư duy, thái độ và cả hành động của từng cá nhân.
Vụ nữ vlogger bị chồng cũ thiêu sống phơi bày nạn bạo lực gia đình
Tâm lý coi chuyện vợ bị chồng đánh là "việc riêng trong nhà", xu hướng đổ lỗi cho nạn nhân khiến thực trạng bạo lực gia đình gia tăng ở Trung Quốc.
Điền Quân Network xóa dấu vết, kênh Hưng Troll bị ẩn khỏi YouTube
Fanpage Điền Quân Network sau khi bị đóng trong đêm 8/10 đã được mở lại vào chiều 9/10 và xóa các video về Hưng Troll. Kênh Hưng Troll trên YouTube đang bị ẩn.
‘Cục nợ hóa cục cưng’ của Ha Ji Won cán mốc 1 triệu lượt khán giả
Bộ phim “Pawn” với sự tham gia của Ha Ji Won và Sung Dong Il thu hút khán giả quê hương sau hơn một tuần trình chiếu.
Vì sao video 'nồi cháo gà nguyên lông' của Hưng Vlog lại viral
Bị đánh giá là phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, nhưng thể loại video chơi khăm thường rất dễ viral khi đánh trúng vào tâm lý của một bộ phận người xem.
Công ty đằng sau kênh Hưng Troll, Bà Tân Vlog
Phá nhà hàng xóm, đốt tóc, truyền bá mê tín dị đoan... là nội dung trong nhiều kênh thuộc quản lý của network Điền Quân, công ty đứng sau kênh của Hưng Troll, Bà Tân Vlogs.
Gia đình Bà Tân Vlog kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng từ kênh YouTube
Với hàng triệu lượt xem cho mỗi video, phần lớn là nội dung nhảm, các kênh của gia đình bà Tân Vlog như: Hưng Vlog, Bà Tân Vlog, Hưng Troll... có thể thu hàng trăm triệu mỗi tháng.
Video 'siêu to khổng lồ' tràn lan vì người xem ngày càng dễ dãi
Bên cạnh vấn đề từ phía nền tảng phát hành, phân phối, không ít ý kiến cho rằng người xem cũng có một phần trách nhiệm khi các kênh chuyên làm video nhảm nở rộ.