BST Uniqlo U thứ 10 mang sắc màu ấm áp của NTK Christophe Lemaire
Được thực hiện bởi Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire, BST Uniqlo U xuân hè 2021 vừa ra mắt được ví như bản nhạc dịu êm dành cho các tín đồ thời trang.
40 kết quả phù hợp
BST Uniqlo U thứ 10 mang sắc màu ấm áp của NTK Christophe Lemaire
Được thực hiện bởi Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire, BST Uniqlo U xuân hè 2021 vừa ra mắt được ví như bản nhạc dịu êm dành cho các tín đồ thời trang.
BST mới cho mùa lạnh cuối năm được ví như bản giao hưởng mang đậm phong cách của nhà thiết kế Christophe Lemaire.
Triết lý làm nên thành công của Uniqlo
Trong buổi triển lãm tổ chức ngày 11/9, thương hiệu thời trang Nhật Bản mang đến nhiều thí nghiệm chứng thực chất lượng trang phục với giới mộ điệu và khách hàng.
Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông hợp tác cùng NTK Hana Tajima
Kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng Hana Tajima, Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông đề cao bản sắc cá nhân với thông điệp “Khoác lên mình câu chuyện của riêng bạn”.
Mặc gì để luôn thoải mái bất kể thời tiết?
Lựa chọn trang phục phù hợp thời tiết oi bức hay lạnh giá luôn là một việc khó khăn với những ai vừa thích đẹp, vừa muốn thoải mái.
Diện trang phục Uniqlo, giới trẻ đón hè năng động và thoải mái
Luôn đề cao triết lý LifeWear, Uniqlo khẳng định chất riêng với loạt sản phẩm linh hoạt, thỏa mãn nhu cầu dịch chuyển trong mùa hè của giới trẻ, đặc biệt là những chuyến đi biển.
Travel blogger Lý Thành Cơ đón hè năng động cùng trang phục Uniqlo
Trong bộ ảnh thời trang chào hè, chàng travel blogger điển trai cùng hội bạn thoải mái trải nghiệm những hoạt động sôi nổi trong trang phục năng động từ Uniqlo.
Bảo vệ da với dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ đặc biệt của Uniqlo
Trong thời tiết nắng nóng, dòng trang phục UV protection của Uniqlo không chỉ giúp người mặc bảo vệ làn da mà còn có kiểu dáng đa dạng, phục vụ nhiều dịp khác nhau.
Uniqlo x Hana Tajima ra mắt BST truyền tải 'vẻ đẹp của sự linh hoạt'
Chủ đề chính của BST “Biến đổi cùng cơ thể” mang đậm triết lý LifeWear của Uniqlo, khi trang phục có thể điều chỉnh theo từng dáng người và sự thay đổi của cơ thể.
Bí mật thú vị đằng sau sự kết hợp giữa Uniqlo và Marimekko
Nổi tiếng với phong cách tối giản, thương hiệu Uniqlo đã kết hợp cùng Marimekko để mang đến những nét chấm phá ấn tượng cho loạt thiết kế mùa hè.
Khai trương cửa hàng thứ 3, vì sao Uniqlo vẫn duy trì sức hút?
Ngày 15/5, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo SC VivoCity, nâng tổng số lượng lên 3 cửa hàng sau chưa đầy 6 tháng có mặt tại Việt Nam.
Christophe Lemaire: 'Uniqlo U là sự nâng tầm trang phục thiết yếu'
Giữa thế giới thời trang hào nhoáng, xu hướng biến chuyển không ngừng, Christophe Lemaire cùng Uniqlo vẫn đặt niềm tin vào những trang phục thường ngày.
CEO Uniqlo Việt Nam: 'Chúng tôi không nghĩ Zara, H&M là đối thủ'
Ông Osamu Ikezoe cho biết tình hình dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình mở cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 6/3.
Uniqlo và hành trình mê hoặc tín đồ thời trang thế giới
Uniqlo là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua với bất kỳ tìn đồ thời trang nào. Vậy đâu là chìa khóa giúp hãng chinh phục các tín đồ thời trang khắp thế giới?
Khai trương sáng nay, Uniqlo có gì?
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Hiện, cửa hàng đã hoàn thiện công đoạn bày trí với nhiều mẫu mã sản phẩm đặc trưng.
Vì sao giới trẻ Nhật từ bỏ phong cách Harajuku, chọn Uniqlo tối giản
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Các sản phẩm của Uniqlo có đáng để bỏ tiền ra mua?
Nhãn hàng Nhật Bản phát minh ra loại chất liệu mới như vải giữ ấm HeatTech, hay làm mát trong mùa hè AIRism...
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Vì sao Uniqlo mất 2 năm để mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam?
Đại diện Uniqlo cho biết giá bất động sản tại Việt Nam quá cao nên mất nhiều thời gian tìm kiếm địa điểm phù hợp cho cửa hàng.
Giám đốc sáng tạo Uniqlo: 'Triết lý LifeWear là tôn chỉ thương hiệu'
Trong buổi triển lãm được tổ chức tại Anh hồi tháng 9, Giám đốc sáng tạo của Uniqlo John C.Jay cho biết hãng lấy con người làm cảm hứng, triết lý LifeWear là gốc rễ sáng tạo.