U23 Việt Nam đưa bóng đá Indonesia tỉnh mộng về thực tại
Khi Indonesia thành công tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, nền bóng đá xứ vạn đảo ngỡ như mình hóa rồng. Và U23 Việt Nam đã giúp họ trở về thực tại.
4.664 kết quả phù hợp
U23 Việt Nam đưa bóng đá Indonesia tỉnh mộng về thực tại
Khi Indonesia thành công tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, nền bóng đá xứ vạn đảo ngỡ như mình hóa rồng. Và U23 Việt Nam đã giúp họ trở về thực tại.
Màn trình diễn robot của Trung Quốc
Trung Quốc tuyên bố sở hữu hơn 1.500 mô hình AI và trình diễn loạt robot hình người tại WAIC 2025, khẳng định tham vọng dẫn đầu cuộc đua công nghệ toàn cầu.
Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Cuộc đời 'như phim' của sư trụ trì Thiếu Lâm Tự
Từng là biểu tượng sống của sự giao thoa giữa Phật giáo và toàn cầu hóa, sư trụ trì Thích Vĩnh Tín nay đối mặt với loạt cáo buộc nghiêm trọng từ biển thủ đến vi phạm giới luật.
Thị trấn ở Trung Quốc 'đổi đời' nhờ tour leo núi mạo hiểm
Ngành du lịch mạo hiểm đang làm thay đổi diện mạo vùng núi ở Enshi (Hồ Bắc, Trung Quốc), góp phần "hồi sinh" nền kinh tế địa phương.
Chàng trai bốc than thành tiến sĩ
9 tuổi theo cha đi phụ hồ, 12 tuổi bắt đầu vác thuốc nổ xuống mỏ than, giờ đây, người đàn ông (32 tuổi, ở Trung Quốc) đã trở thành tiến sĩ Kỹ thuật khai thác mỏ.
Chatbot DeepSeek sụt giảm mạnh lượng tải xuống khi người dùng Trung Quốc chuyển sang các ứng dụng AI chuyên biệt phục vụ công việc.
Mối quan hệ quân sự giữa Trung Quốc và Nga sâu sắc đến mức nào?
Qua nhiều thập kỷ, hợp tác quân sự đã đóng vai trò then chốt trong quan hệ Trung – Nga, không chỉ củng cố liên kết ngoại giao mà còn giúp Trung Quốc thu hẹp khoảng cách về năng lực quốc phòng nhờ...
Nơi đóng góp hơn nửa doanh số sedan toàn cầu
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
Gian nan con đường khởi nghiệp ở đất nước tỷ dân
Theo thống kê của các nhà nghiên cứu kinh tế ở Trung Quốc, cứ 10 người khởi nghiệp chỉ có hai người trụ vững và kinh doanh hiệu quả. Đây thực sự là một cuộc chiến rất khốc liệt.
Bão Wipha tăng cấp, mưa lớn đỉnh điểm đêm nay đến sáng mai
Bão số 3 tăng cấp trở lại sau khi vào vịnh Bắc Bộ, dự báo mưa gia tăng từ chiều tối nay và đạt đỉnh từ đêm nay đến sáng mai khi tâm bão áp sát ven biển nước ta.
Sau Koenigsegg, Pagani từ chối sản xuất xe điện do 'không ai muốn'
Dù ngành công nghiệp ôtô toàn cầu đang chuyển hướng sang điện hóa, khách hàng Pagani vẫn nhất quyết trung thành với động cơ V12 mạnh mẽ và đầy cảm xúc.
Bộ đôi smartphone gập mới của Samsung không có cải tiến đột phá, trong khi các đối thủ Trung Quốc lại vươn lên mạnh mẽ và từng bước chiếm ưu thế trên thị trường.
Trung Quốc áp dụng nhiều giải pháp khuyến khích đổi sang xe điện
Khuyến khích người dân chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện và xe đạp điện từ lâu đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển giao thông xanh, giảm phát thải và xây dựng thành phố thông minh...
Cử tri Mỹ phớt lờ đảng mới của Elon Musk
Các khảo sát mới đây cho thấy mặc dù cử tri Mỹ có nhu cầu tham gia vào đảng phái mới khác đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa, nhưng họ lại không tỏ ra hứng thú với việc gia nhập đảng của tỷ phú Elon Musk.
Tham vọng siêu cường AI của Trung Quốc
Trung Quốc đang chi hàng tỷ USD và áp dụng hàng loạt chính sách nhằm thu hẹp khoảng cách với Mỹ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.
CEO Nvidia thận trọng khi đến Trung Quốc
CEO Jensen Huang tìm cách duy trì thế cân bằng giữa Mỹ và Trung Quốc, trong khi Nvidia đối mặt áp lực ngày càng lớn từ căng thẳng công nghệ giữa 2 siêu cường.
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Kẻ thù lớn nhất của thành công
Thành tựu trong đời giống như cổ thụ, phải bỏ nhiều tâm sức vun trồng, trải qua nắng gió phong sương. Bởi thế, người lười biếng sẽ không có cơ hội nếm trái ngọt của thanh công.
Khách Trung Quốc ngày càng 'khó chiều'
Nửa đầu năm, Trung Quốc dẫn đầu lượng khách quốc tế đến Việt Nam. So với trước đại dịch, tệp khách này được nhận định ngày càng khó tính với cách thức du lịch thay đổi.