Tại sao Michelin Guide năm nay tổ chức tại Đà Nẵng?
Lễ công bố Michelin Guide 2025 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp cẩm nang ẩm thực này xuất hiện tại Việt Nam.
903 kết quả phù hợp
Lễ công bố Michelin Guide 2025 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp cẩm nang ẩm thực này xuất hiện tại Việt Nam.
Sau đợt truy quét hàng giả, hàng loạt kiosk tại Saigon Square (quận 1, TP.HCM) vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Nhiều tiểu thương túc trực xung quanh nhưng không dám mở bán.
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc tế Lao động, hình thức du lịch dưỡng sinh nổi lên tại Trung Quốc như một xu hướng mới, thay thế cho các chuyến du lịch nước ngoài và tham quan thành phố.
Cú trượt dài từ thị trường Trung Quốc, sự trỗi dậy của các đối thủ khu vực và tâm lý e dè của du khách quốc tế, du lịch Thái Lan đang đối mặt với nhiều thử thách nhất trong một thập kỷ qua.
Chiếc ván gỗ được đặt trên mép vách đá trong khu du lịch ở Trung Quốc trở thành điểm check-in mạo hiểm hút khách. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác "ngủ lơ lửng" từ độ cao 1.600 m.
Quý I/2025, Việt Nam đón 1,6 triệu lượt khách Trung Quốc, lần đầu vượt Thái Lan khi nước này chỉ ghi nhận 1,33 triệu lượt.
Với khuôn mặt vuông, biểu cảm ngơ ngác dễ thương, chú khỉ đầu đen Da Zhuang tại Công viên hoang dã Hợp Phì (Trung Quốc) trở thành “ngôi sao mạng”, thu hút sự chú ý của du khách.
Triển lãm đồ chơi người lớn được tổ chức tại Trung Quốc thu hút hơn 50.000 khách tham dự, trưng bày các sản phẩm như robot biết ôm, búp bê thì thầm, đồ chơi cảm nhận nhịp tim.
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Thay vì để khách tự đào ngao, một khu du lịch ở Nhật Chiếu (Sơn Đông, Trung Quốc) rải sẵn 3 tấn ngao khắp bãi biển nhằm thu khách du lịch dịp nghỉ lễ 1/5.
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Dù chỉ vừa ra mắt không lâu, Jaecoo J7, Omoda C5 hay MG G50 đều đang được áp dụng ưu đãi hàng chục triệu đồng.
Khách hàng ở độ tuổi từ 20 đến 40 là đối tượng chính sử dụng dịch vụ tắm rửa, ăn uống và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi ở xứ tỷ dân.
Ngày 7/4 (tức mùng 10/3 âm lịch), nhiều người dân, du khách trong nước và quốc tế đổ về phố cổ Hội An tham quan, vui chơi. Trong khi đó, các khu du lịch, bãi biển tại Đà Nẵng cũng nườm nượp du khách.
Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, Trung Quốc là một trong những nước đi đầu thế giới về lĩnh vực livestream bán hàng. Livestream bán hàng không chỉ là một công cụ tiếp thị mà đã trở thành một...
Một nhà hàng thịt nướng ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của thực khách nhờ một món ăn độc đáo: xiên tre tẩm gia vị với mùi hương thịt nướng hấp dẫn mà không chứa calo.
Sau thành công của lần hợp tác đầu tiên vào năm 2024, STARLUX Airlines tiếp tục bắt tay với Peanuts ra mắt chuyến bay theo chủ đề mới: “Du hành đến các vì sao cùng Snoopy”.
Trung Quốc hướng đến đề xuất cấp thị thực hưu trí cho du khách cao tuổi nước ngoài trong bối cảnh nền kinh tế nước này vẫn còn ảm đạm, theo SCMP.
Trong lần đầu tiên trưng bày thiết bị sản xuất chip, gian hàng của SiCarrier đã thu hút nhiều khách hàng và mở ra tiềm năng mới cho ngành bán dẫn tại Trung Quốc.