Thất kinh ngồi quán cà phê cheo leo vách đá tại Trung Quốc
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
841 kết quả phù hợp
Thất kinh ngồi quán cà phê cheo leo vách đá tại Trung Quốc
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Cách thanh toán QR code phát triển chóng mặt tại Trung Quốc
Không chỉ tiên phong phát triển công nghệ thanh toán điện tử, Trung Quốc còn không ngừng hợp tác với các quốc gia nhằm mở rộng hệ thống thanh toán qua mã QR (QR code) ra toàn cầu.
Công dân từ Hàn Quốc và Slovakia được chính phủ Trung Quốc thêm vào danh sách những đối tượng không cần thị thực khi đến nước này trong tối đa 15 ngày, theo SCMP.
'Làng sống ảo' Seoul tìm cách tiễn khách
Chính quyền thành phố Seoul quyết định áp dụng lệnh giới nghiêm để giải quyết tình trạng quá tải du lịch tại làng cổ Bukchon Hanok.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Loạt sao Việt đổ xô du lịch Thượng Hải, Tô Châu
Mùa thu Trung Quốc năm nay thu hút lượng lớn khách Việt Nam đến ngắm lá vàng, trong đó một số nghệ sĩ như Thanh Hằng, Minh Tú, Lan Khuê, Khánh Vân... cũng ghé thăm vào đầu tháng 10.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Toan tính thất bại của 'điểm du lịch đặc biệt' tại Hàn Quốc
Các khu vực du lịch đặc biệt được chính phủ Hàn Quốc chỉ định đã không hoàn thành mục tiêu thu hút 100.000 khách mỗi năm, theo Korean Times.
Cấm Rick Owens và 3 NTK vào Tử Cấm Thành vì ăn mặc 'lập dị'
Ông trùm thiết kế lập dị Rick Owens và những người bạn bị từ chối vào Tử Cấm Thành vì mặc trang phục "tối tăm và kỳ lạ", theo SCMP.
Nườm nượp khách Ấn Độ ở Đà Nẵng
Bà Nguyễn Thị Hoài An, PGD Sở Du lịch Đà Nẵng, cho hay trong 9 tháng đầu năm, TP đón hơn 151.000 lượt khách Ấn Độ, chiếm 43% trong tổng số khách Ấn Độ đến Việt Nam.
Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Khách ngủ trong nhà vệ sinh khi điểm du lịch Trung Quốc 'vỡ trận'
Với 8 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, người dân Trung Quốc ùn ùn kéo nhau đi du lịch. Cảnh chen lấn, xô đẩy xuất hiện tại nhiều danh thắng.
Mùa thu Trung Quốc thành công 'giành' khách Việt
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
Phần Lan trả gấu trúc về Trung Quốc vì không đủ tiền nuôi dưỡng
Phần Lan sẽ trả lại 2 con gấu trúc khổng lồ cho Trung Quốc vào tháng 11, sớm hơn 8 năm so với dự định.
'Gấu trúc' ở sở thú Trung Quốc sủa như chó
Thêm một sở thú ở Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội sau khi du khách phát hiện những con "gấu trúc" trong chuồng thực chất là chó được nhuộm màu.
Singapore trả giá cho thị thực thân thiện
Áp dụng chính sách thị thực thân thiện, Singapore và một số quốc gia Đông Nam Á đối mặt khủng hoảng, trong đó có gia tăng tội phạm và tình trạng quá tải du lịch.
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Người đàn ông 70 tuổi có thân hình 6 múi, leo núi mỗi ngày
Ông Zou Heping tại Trung Quốc bắt đầu tập thể dục sau khi đọc bài báo về lợi ích của chạy bộ 45 năm trước. Hiện tại ở tuổi 70, ông vẫn leo núi mỗi ngày với thân hình 6 múi săn chắc.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Con số gây ngỡ ngàng khi Black Myth: Wukong làm giàu cho du lịch
Tựa game Black Myth: Wukong đẩy lượt tìm kiếm các địa điểm du lịch Sơn Tây (Trung Quốc) tăng gần 160%. Trước đây, tỉnh này chưa bao giờ là điểm nóng du lịch.