Bí quyết đơn giản giúp lễ Valentine tại gia thêm thăng hoa
Dịp Valentine sắp tới, bạn có thể tạo bất ngờ cho nửa kia bằng một bữa tối lãng mạn tại gia với mức giá phù hợp.
294 kết quả phù hợp
Bí quyết đơn giản giúp lễ Valentine tại gia thêm thăng hoa
Dịp Valentine sắp tới, bạn có thể tạo bất ngờ cho nửa kia bằng một bữa tối lãng mạn tại gia với mức giá phù hợp.
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Khám phá thực đơn món Việt trên Gojek lọt mắt xanh các chàng trai BTS
Nhóm nhạc BTS khiến các fan Việt bất ngờ không chỉ bởi khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, mà còn đưa ra hàng loạt gợi ý món ngon cho tín đồ ẩm thực Việt.
Chuyến du lịch Đài Loan (Trung Quốc) của tôi không gặp nhiều trở ngại dù nơi này vẫn duy trì một số quy định liên quan đến phòng chống dịch Covid-19.
10 khu chợ ẩm thực tốt nhất thế giới
Dưới đây là 10 khu chợ ẩm thực nổi tiếng ngon nhất thế giới cho những tín đồ của món ăn địa phương.
Kỳ công đi xa, học pha chế vì sở thích uống trà
Nhiều người trẻ yêu thích trà sữa, thêm trân châu hoặc kem cheese. Cũng có người lại yêu cầu được thưởng thức thứ trà đặc sản, pha chế công phu. Nhiều năm qua, trà không lỗi mốt.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Chuỗi đồ uống bình dân Mixue tham vọng lên sàn chứng khoán
Thương hiệu đồ uống giá rẻ đến từ Trung Quốc Mixue Bingcheng đang mở rộng nhanh chóng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
5 quán cà phê trang trí Halloween ở TP.HCM
Halloween đã du nhập vào Việt Nam, trở thành lễ hội được nhiều người chào đón. Vào dịp này, các địa điểm trang trí ma mị thu hút người trẻ check-in, trải nghiệm.
Cách Shopee hỗ trợ người dùng và nhà bán dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm' vừa qua, Shopee áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
3 quán cà phê đón Trung thu tại Hà Nội
Không cần phải chen chúc trong con phố Hàng Mã hay Phùng Hưng đông đúc, ghé vào các quán cà phê thôi bạn cũng đã có ngay những bộ ảnh đậm chất Trung thu.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Bánh mì, phở và cà phê sữa đá vào top ngon nhất châu Á
Trong danh sách 50 món ngon châu Á do CNN bình chọn, Việt Nam góp mặt với 3 cái tên.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Hương vị mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo
Trải qua bao năm tháng, những chiếc bánh Trung thu ngày nay được cải tiến, mang nhiều hương vị độc đáo, mới lạ và tinh tế.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Đón ngày nắng đẹp tại 4 quán cà phê ở quận 3
Tuần mới, bạn có thể bắt đầu một ngày đầy năng lượng tích cực và tìm cảm hứng sáng tạo, làm việc tại các không gian cà phê đẹp.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.