Vì sao người trẻ Hàn bỏ thẻ tín dụng, chuyển qua dùng tiền mặt
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
374 kết quả phù hợp
Vì sao người trẻ Hàn bỏ thẻ tín dụng, chuyển qua dùng tiền mặt
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Sunmi trình diễn táo bạo ở lễ hội nước 19+
Sunmi gây chú ý khi biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Water Bomb Seoul 2023. Truyền thông Hàn Quốc cho biết sự kiện chỉ dành cho khán giả trên 19 tuổi.
NTK Hoàng Minh Hà: 'Mặc style búp bê tránh sến, luộm thuộm'
Váy áo ngắn, có chi tiết ren, nơ là đặc trưng phong cách Dollcore. Đây là trào lưu dễ tạo cảm giác sến, luộm thuộm, thậm chí phản cảm, cần biết cách phối đồ để ứng dụng hàng ngày.
Dù lồng 2 chiếc quần vào nhau, các ngôi sao như Blake Lively, Julia Fox và Hoyeon Jung vẫn chứng minh khả năng phối đồ ấn tượng khi không khiến set trang phục trở nên rối mắt.
Niềm tin kỳ lạ ở Trung Quốc về Ma Dong Seok
Dù không có lý giải chính xác, nhiều người dùng Trung Quốc tin rằng để ảnh Ma Dong Seok giúp họ giải quyết các rắc rối hàng ngày tốt hơn, nhờ gương mặt đặc trưng của nam tài tử.
Phía sau mốt quần cạp trễ và tuyên bố 'không sai' từ Cổ Lực Na Trát
Xu hướng diện quần lộ nội y không còn mới lạ. Trào lưu này khiến nhiều nghệ sĩ Trung Quốc và Hàn Quốc bị chỉ trích.
Mặc tai tiếng, mukbanger nhận thù lao ngang ngửa sao hạng A
Thù lao quảng cáo của Tzuyang, một trong những người phát sóng cảnh ăn uống nổi tiếng nhất thế giới, được cho không thua kém gì diễn viên Gong Yoo hay VĐV Kim Yuna.
10 outfit cắt xẻ, nữ tính của Jisoo BlackPink trong MV mới
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Mukbang kinh dị của các TikToker Việt Nam
Khi clip mukbang kiểu "ăn thùng uống vại" bão hòa, thì ăn đồ lạ, từ côn trùng còn sống cho đến động vật bị cấm, đã trở thành một chiêu trò câu view phổ biến của giới TikToker.
Đòn bẩy bất ngờ từ chính sách đối đãi tử tế với người 'bihon'
Một số công ty ở Hàn Quốc đã quyết định cung cấp những đặc quyền cho nhân viên từ chối kết hôn, khi ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn sống độc thân.
Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Màn lột xác sau khi giảm 75 kg của cô gái Hàn Quốc
Shin Meoyeon (Seo_sez) trở thành cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc sau khi chia sẻ hành trình giảm 75 kg của mình, theo All Kpop.
Tạo hình khác lạ của Lee Je Hoon trong 'Taxi Driver 2'
Lee Je Hoon trở lại với hình ảnh mới mẻ trong loạt phim ăn khách "Taxi Driver". Nam diễn viên muốn thể hiện thêm nhiều khía cạnh khác của vai diễn ở mùa 2.
Park So Dam suýt mất giọng vì ung thư
Park So Dam từng trải qua cuộc phẫu thuật ung thư tuyến giáp thể nhú. Nữ diễn viên đang dần phục hồi nhưng bị ảnh hưởng về da.
Nam giới có thể mặc áo dài với sơ mi, gile vào dịp Tết 2023
Stylist Thịnh Chocolate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về áo dài. Anh cho rằng các thiết kế biến tấu hợp xu hướng thế giới đang được người trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.
5 xu hướng làm móng sẽ chiếm sóng năm 2023
Năm 2023 được dự đoán sẽ thịnh hành mẫu móng tay đơn giản kiểu Pháp hay những tông màu độc đáo như nâu socola hoặc nâu tortoise.
Nghề tư vấn mới giúp người Hàn Quốc dễ tìm việc làm
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
Những ngôi sao dẫn dắt thời trang năm 2022
Theo W Korea, Jennie, NewJeans, Kendall Jenner, Bella Hadid và Dua Lipa được chọn là những fashionista của năm nhờ phong cách đa dạng, tạo xu hướng cho giới trẻ.
Khác biệt trong văn hóa uống bia của Việt Nam và các nước
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Sức hút của giới thượng lưu ở Hàn Quốc
Sự kết hợp của tái sinh cùng việc khai thác đời sống của những chaebol giàu có đang dần trở thành công thức làm phim bất bại tại Hàn Quốc, theo Korea JoongAng Daily.