Lý do tàn nhang giả thành cơn sốt chỉ sau một đêm
Hãng làm đẹp Mỹ Fizbit hưởng lợi "khủng", ghi nhận doanh số tăng 2.500% ngay trong buổi tối mà Taylor Swift diện sản phẩm tàn nhang lấp lánh của thương hiệu này.
294 kết quả phù hợp
Hãng làm đẹp Mỹ Fizbit hưởng lợi "khủng", ghi nhận doanh số tăng 2.500% ngay trong buổi tối mà Taylor Swift diện sản phẩm tàn nhang lấp lánh của thương hiệu này.
Đeo lens màu xanh lá cây ở một mắt khi biểu diễn trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt, song dấy lên lo ngại về mức độ rủi ro của hành động này.
Xu hướng làm đẹp loại bỏ chân mày gợi liên tưởng đến bức chân dung nàng Mona Lisa nổi tiếng, được nhiều tín đồ makeup trên thế giới và cả Việt Nam hưởng ứng.
Chu Thanh Huyền nhận được sự quan tâm khi chia sẻ quá trình tiêm tan môi trên MXH, cho thấy sự thoái trào của xu hướng thẩm mỹ "môi mọng" đang lan rộng.
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Cựu người mẫu Yolanda Hadid đã khuyên con gái Gigi Hadid rằng không nên để làn da phụ thuộc quá nhiều vào các sản phẩm làm đẹp mà cần chú ý bổ sung đủ nước cho cơ thể.
Bắt nguồn từ Hàn Quốc, trào lưu cột dây thun quanh tai để giảm sưng mặt đang gây bão trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, xu hướng này vẫn tiềm ẩn rủi ro.
Mạng xã hội TikTok nổi lên trào lưu ăn cá mòi trong nhiều ngày để đẹp da. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến khích ăn bổ sung nhiều thực phẩm thay vì chỉ ăn mỗi cá mòi.
Newsfeed Rate ghi nhận mốt da nâu của Trần Thanh Tâm, trang phục ứng dụng yếu tố kiến trúc của Quỳnh Anh Shyn, song đánh giá thấp lỗi tham chi tiết của Mai Âm Nhạc.
Ngày càng nhiều người trẻ chọn làm đẹp da với filler. Tuy nhiên, chuyên gia khuyến khích dùng những filler dễ tan và tránh chạy theo trend để đảm bảo an toàn.
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Nhiều người trẻ Việt hưởng ứng trào lưu cài hoa lên tóc. Đây vốn là tục lệ truyền thống của phụ nữ Tuyền Châu (Trung Quốc), từng được diễn viên Triệu Lệ Dĩnh lăng xê.
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
Thẩm mỹ công nghệ cao, peel da, nội khoa đang trở thành trào lưu thịnh hành trong ngành làm đẹp, nhưng góc khuất của phương pháp này cũng không ít.
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Chán lời khen thảo mai, nhiều người trẻ ở Mỹ đang tìm đến ứng dụng Xiaohongshu của Trung Quốc, với mong muốn được góp ý thẳng thắn về ngoại hình.
Người mẫu trên 40 tuổi dần phủ sóng các sàn runway quốc tế. Trào lưu làm đẹp, ăn mặc theo các chị đẹp cũng được giới mộ điệu trong nước ủng hộ, hưởng ứng.