Mô hình tạo ảnh AI tốt hơn ChatGPT
Ra mắt một tuần sau Images in ChatGPT, mô hình mới của MidJourney được nâng cấp về chất lượng hình ảnh và nhiều tính ứng dụng.
1.251 kết quả phù hợp
Ra mắt một tuần sau Images in ChatGPT, mô hình mới của MidJourney được nâng cấp về chất lượng hình ảnh và nhiều tính ứng dụng.
Hết tạo ảnh Ghibli, người dùng đã bắt đầu sử dụng Images in ChatGPT một cách chuyên nghiệp và có tính ứng dụng hàng ngày hơn.
"Nếu số đông người dùng không nhận ra vấn đề AI vi phạm bản quyền, sự sáng tạo sẽ ngày càng khan hiếm", họa sĩ Thúy Hà chia sẻ về làn sóng dùng AI vẽ tranh Ghibli.
Sau khi trào lưu check-in "há miệng nuốt tàu" ở Trung Quốc gây chú ý, quán cà phê ở Hà Nội sở hữu view tương tự đã sửa sang lại quán, tạo điều kiện cho khách "bắt trend".
Reaction MV đã trở nên quen thuộc và có thể đem về cho các YouTuber số tiền không nhỏ. Trong đó, ViruSs kiếm về lượt xem lớn nhờ video phản ứng với "Sự nghiệp chướng" của Pháo.
Ngọc Kem (sinh năm 1999), bạn gái cũ ViruSs, sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi trên MXH, là thí sinh được yêu thích nhất của KOC Việt Nam 2023.
Bên cạnh cơn sốt "text hip" (đọc sách là thời thượng), Hàn Quốc đang chứng kiến trào lưu "writing hip", hay pilsa, khi người đọc cẩn thận ghi chép nội dung từ sách ra giấy.
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Từng theo dõi tòa nhà được xây dựng và chạm mặt nó gần như mỗi ngày trong hơn 3 thập kỷ, ông Dũng không nghĩ tới lúc, mình cũng sẽ chứng kiến công trình này biến mất.
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.
Fanpage của Liên đoàn Bóng đá Thế giới gây chú ý với bài đăng về quê hương của các cầu thủ nổi tiếng Việt Nam.
Đất này đào lên từ khu vực xung quanh các ngân hàng lớn và được rao bán trên các cửa hàng online, kèm lời hứa "tăng tài vận, hóa giải năng lượng xấu" cho người mua.
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
Sau sự phủ sóng của MV "Bắc Bling", trang phục quan họ của Hòa Minzy cũng được các tín đồ thời trang, làm đẹp nhiệt tình hưởng ứng, tạo ra trào lưu mới.
Trước sức hút của sản phẩm măng vầu ngọt Tây Bắc trên mạng xã hội, nhiều nơi sẵn sàng nhập số lượng cả tấn hàng để phục vụ nhu cầu tăng cao đột biến của khách.
Khi được ái mộ, các cô gái nên tỉnh táo để suy xét về tình cảm của đối phương. Để biết một người có thật lòng hay không, chúng ta cần kiên nhẫn quan sát và lý trí nhìn nhận.