Người trẻ Trung Quốc đua nhau nấu chảy vàng thỏi
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
1.251 kết quả phù hợp
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
"Botox từ thiên nhiên" được sử dụng để chỉ phương pháp làm đẹp từ các thực phẩm tự nhiên giúp làm căng sáng da nhưng hiệu quả chỉ phù hợp ở một số người.
Trào lưu khoe ảnh chụp với chiếc váy hồng bùng nổ mạng xã hội trong những ngày gần đây. Tất cả là sản phẩm của AI và ẩn chứa nhiều nguy cơ rò rỉ, bị đánh cắp thông tin cá nhân.
Quan niệm về hẹn hò và hôn nhân ở Singapore đang dần thay đổi, khi ngày càng nhiều phụ nữ trẻ chọn ưu tiên sự nghiệp và tự do cá nhân thay vì chạy theo những kỳ vọng truyền thống.
Trào lưu "Joke of the day" không chỉ giải trí mà là "sân chơi" ngôn ngữ kích thích sự tò mò và sáng tạo để mọi người liên tục nghĩ ra những câu hỏi và đáp án mới.
Những ngày qua, nhiều bạn trẻ tại TP Đà Nẵng đổ xô lên bán đảo Sơn Trà để check-in, quay video theo trào lưu "dốc Đại Lý" đang gây sốt trên mạng xã hội.
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
Trào lưu mặc váy hồng hai dây đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có những bức ảnh mặc váy "chấn động".
Trong khi nhiều người đua nhau dùng app BeautyCam tạo ảnh mình mặc "chiếc váy hồng hot nhất cõi mạng", nhiều người lo bị kẻ gian lợi dụng khi đua theo trào lưu này.
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Để có những video viral mạng xã hội, nhiều bạn trẻ không ngần ngại đi xa đến Vũng Tàu để chụp ảnh với con dốc đường Thùy Vân, cạnh khu vực Bãi Sau.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Lãnh đạo UBND xã Nhơn Hải cho biết lực lượng chức năng đang ra quân, nhắc nhở các trường hợp du khách tràn ra giữa lòng đường chụp ảnh "đu trend" Đại Lý.
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
Đoạn nhạc “Gwenchana đing đíng đing đình đing” trong "Không sao cả" nổi tiếng khắp Hàn Quốc. Ở Mỹ, lượt sử dụng bài hát này cũng rất cao, thậm chí lọt top 5 trên Billboard.
Chính quyền thị xã Sa Pa (Lào Cai) cho biết đã lập tổ công tác, xử lý mạnh tay các trường hợp dẫn dụ trẻ em xin tiền, chèo kéo du khách tại điểm du lịch.
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.