Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

171 kết quả phù hợp

trào lưu ăn mặc

Mot lo noi y chua ha nhiet hinh anh

Mốt lộ nội y chưa hạ nhiệt

0

Khoe khéo đồ lót là xu hướng được các ngôi sao trong và ngoài nước như vợ chồng Justin Bieber, Sơn Tùng M-TP nhiệt tình lăng xê, tiếp tục duy trì sức hút trong mùa mốt cuối năm.

Phu kien giong bup be, tien ca hinh anh

Phụ kiện giống búp bê, tiên cá

0

Vòng cổ ngọc trai, nơ cài tóc hay nhẫn chunky là những món phụ kiện đang được giới mộ điệu tìm kiếm. Chúng giúp nâng tầm trang phục phong cách giống như búp bê hoặc tiên cá.

Mac vay ao nhu dan choi tennis hinh anh

Mặc váy áo như dân chơi tennis

0

Trào lưu ăn mặc như những vận động viên tennis đang bùng nổ trở lại và được dự đoán là xu thế chiếm lĩnh mùa thu 2023 với váy preppy xếp ly, áo polo, cardigan, áo khoác len...

Di chan tran ra pho hinh anh

Đi chân trần ra phố

0

Để chân trần xuống phố là xu hướng được nhiều ngôi sao nam hưởng ứng, lăng xê. Đây là trào lưu giải phóng đôi chân, giúp nam giới tiết kiệm thời gian lựa chọn giày dép hàng ngày.

Mac nhu nguoi giau hinh anh

Mặc như người giàu

0

Diện đồ sang trọng, thể hiện tính cá nhân qua phụ kiện là những đặc trưng của phong cách "ăn mặc như quý cô". Các tín đồ thời trang còn chuộng đồ vintage khi theo mốt này.

Mac quan tat cat quan dai hinh anh

Mặc quần tất cất quần dài

0

Với sự lăng xê của Kendall Jenner, Hailey Bieber, Dua Lipa và thương hiệu thời trang cao cấp Miu Miu, xu hướng mặc quần tất thay cho quần dài ngày càng trở nên phổ biến.

Xem thêm