'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
4.303 kết quả phù hợp
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Lý giải 'ma thuật đen' của Real Madrid tại Champions League
Sự khó lường của Real Madrid đến từ tập thể cá nhân kiệt xuất, có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn trong những tình huống mà vốn dĩ chưa từng gặp trước đây.
Thiều Bảo Trang không còn tự cào cấu cảm xúc, dằn vặt nhờ đọc sách
Từ người có xu hướng tự dằn vặt, cào cấu cảm xúc bản thân, ca sĩ Thiều Bảo Trang thay đổi phần nhiều tính cách theo hướng tích cực nhờ đọc sách.
Video ngắn tác động đến các cuốn sách như thế nào?
Hình thức video ngắn ra đời có thể tạo nên ảnh hưởng đáng kể đối với các cuốn sách, tuy nhiên, xét trên phương diện thị trường, nhiều cơ hội mới được để ngỏ.
Đôi vớ hơn 1.000 USD của tỷ phú
Giày giả vớ là trào lưu được tỷ phú Rihanna và rapper Kanye West nhiệt tình lăng xê. Các thiết kế độc đáo, lạ mắt này thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang.
Đừng để thí sinh kiệt sức vì áp lực tranh suất vào lớp 10
Trong giai đoạn chạy nước rút mùa thi, nhiều học sinh rơi vào tình trạng mệt mỏi, đau đầu, thậm chí ngất xỉu vì cạn kiệt năng lượng.
Giới trẻ tranh cãi vì 'DJ sư thầy'
Khán giả trẻ đưa ra quan điểm trái chiều về những màn biểu diễn kết hợp yếu tố Phật giáo vào âm nhạc điện tử của "DJ sư thầy" NewJeansNim (Hàn Quốc).
Tiêu chí để Chelsea chọn HLV tiếp theo
Câu lạc bộ thành London nhắm tới một huấn luyện viên trẻ, tài năng và phù hợp với phong cách chơi bóng mà giới chủ kỳ vọng.
Cá lạ dưới biển sâu 1.000 m dạt vào bờ
Lần đầu tiên trong lịch sử một con cá sống ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy biển dạt vào bờ ở bãi biển Cannon Beach, bang Oregon (Mỹ) vào cuối tuần qua.
Lý do triệu phú U50 'lão hóa ngược' không động một giọt cà phê
Ngày nay, nhiều người không còn bắt đầu ngày mới với một chút caffeine nữa, thay vào đó họ lại dốc sức đầu tư cho giấc ngủ.
Apple sắp có công bố 'bom tấn' với chủ sở hữu ChatGPT
Việc bắt tay với OpenAI có thể giúp Apple rút ngắn khoảng cách với những sản phẩm trí tuệ nhân tạo hàng đầu hiện nay.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
CV của kỹ sư công nghệ được TikTok, LinkedIn săn đón
Dù hiện là kỹ sư của Meta, Hemant Pandey vẫn được nhiều công ty lớn như LinkedIn, TikTok chiêu mộ. Theo anh, xây dựng thương hiệu cá nhân là yếu tố quan trọng để đạt được điều đó.
COO Prudential VN: Bảo hiểm cần lấy lại niềm tin của khách hàng
Trong bối cảnh hiện nay, lãnh đạo Prudential Việt Nam cho rằng việc không ngừng nâng cấp và cải thiện sản phẩm là một trong những cách hiệu quả để lấy lại niềm tin của khách hàng.
Những cuốn sách về Điện Biên Phủ đã được thay áo mới như nào
"Người lính Điện Biên kể chuyện", "Người người lớp lớp" cùng nhiều cuốn sách hay về Điện Biên Phủ đã được tái bản trong diện mạo mới, phù hợp thẩm mỹ, thị hiếu hiện đại.
Tiêu thụ điện kỷ lục, EVN phải huy động toàn bộ tổ máy nhiệt điện than
Do nắng nóng lan rộng 3 miền, tiêu thụ điện tuần vừa qua lập nhiều kỷ lục mới, ngành điện lực đã tăng huy động vượt kế hoạch từ nguồn điện than, khí.
63 tuổi nhưng đẹp hơn chính mình ở tuổi 30 nhờ tập gym
Một phụ nữ Trung Quốc khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn, săn chắc ở độ tuổi ngoài 60, SCMP đưa tin.
Người trẻ chọn đọc sách xuyên kỳ nghỉ lễ
Trong những ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5, năm nay, nhiều bạn trẻ lựa chọn ở nhà đọc sách hoặc đến các quầy sách thay vì ra ngoài đường hay các điểm du lịch.
'Lật mặt 7' - bước tiến của Lý Hải
"Lật mặt 7: Một điều ước" đánh dấu sự chuyển mình của Lý Hải trong phong cách lẫn chủ đề làm phim. Tác phẩm chạm đến cảm xúc của nhiều người xem và nhận được phản hồi tích cực.
Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.