Tôi chi hơn 700 triệu đồng đưa vợ đi 22 quốc gia châu Âu
Dành phần lớn số tiền tiết kiệm, tôi tạm gác công việc, đưa vợ đi khắp châu Âu để hâm nóng tình cảm gia đình và ghi thêm nhiều kỷ niệm du lịch đáng nhớ.
1.068 kết quả phù hợp
Dành phần lớn số tiền tiết kiệm, tôi tạm gác công việc, đưa vợ đi khắp châu Âu để hâm nóng tình cảm gia đình và ghi thêm nhiều kỷ niệm du lịch đáng nhớ.
Để thời gian quá cảnh tại Hàn không nhàm chán, tour trải nghiệm miễn visa quá cảnh Free Transit Tour và K-Stopover tại sân bay Incheon giúp du khách khám phá xứ sở kim chi thú vị.
Những môn thể thao như marathon, golf hay trekking không chỉ giúp du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, mà còn giúp gắn kết với văn hóa và con người địa phương.
Việc hàng nghìn người đổ xô đến một địa điểm để chụp hình là minh chứng cho việc văn hóa du lịch bị phụ thuộc vào mạng xã hội.
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Hàn Quốc chứng kiến sự bùng nổ du lịch gắn với làn sóng K-pop và K-drama, thu hút hàng triệu du khách, từ công viên Sunshine Land đến các địa điểm quay MV của BTS.
Honda Thanks Day là sự kiện thường niên do HVN tổ chức dịp cuối năm nhằm tri ân tất cả khách hàng luôn yêu mến, đồng hành cùng Honda trong những chặng đường.
Tác phẩm nghệ thuật “chuối dán tường”, với tên gọi “Comedian" (Diễn viên hài), đã được bán với giá 6,2 triệu USD trong một buổi đấu giá của Sotheby's vào ngày 20/11.
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Với cùng câu lệnh, ChatGPT, Gemini AI và Huuk cho thấy lợi thế cùng bất lợi riêng trong việc lên kế hoạch du lịch.
Cách Tết Nguyên đán khoảng 2 tháng, nhiều du khách Việt đã "thoáng tay" chốt tour đón giao thừa trên du thuyền quốc tế. Trong đó, hải trình Đông Nam Á vẫn giữ "ngôi vương".
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
Theo dữ liệu của Agoda, Tokyo, Bangkok, Seoul, Osaka và Đài Bắc (Đài Loan) dẫn đầu danh sách điểm đến quốc tế dành cho khách du lịch một mình.
Do du khách tới tham quan quá đông, Bảo tàng Lịch Sử quân sự Việt Nam phải đưa ra khuyến cáo người dân sắp xếp thời gian hợp lý, tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy.
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Sau 2 ngày mở cửa, Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ tạm dừng đón khách tham quan từ ngày 3/11 đến hết 5/11.
Hàng nghìn du khách không giấu nổi sự trầm trồ, tự hào trước không gian trưng bày rộng lớn với hàng loạt hiện vật quý tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam trong sáng 1/11.
Thay vì giấu giếm những câu chuyện kỳ dị như trước đây, nhiều khách sạn Mỹ đang công khai chia sẻ tin đồn, tung dịch vụ "săn ma" để thu hút khách lưu trú.