Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
5.168 kết quả phù hợp
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Từ chiếc quạt Dior fake của Lê Thu Trang đến quạt tay xa xỉ của Lisa (BlackPink), món phụ kiện này gây chú ý trên MXH gần đây, có ý nghĩa lớn trong dòng chảy thời trang.
Khán giả hài lòng kết quả Lê Hoàng Phương chiến thắng Miss Grand Vietnam 2023. Nhưng hành trình đương nhiệm của cô vướng tranh cãi.
Vắng bóng tại sự kiện showbiz và im ắng trên mạng xã hội hơn 6 tháng, Trương Bá Chi mới đây xuất hiện trên một livestream.
Ngày 20/7, tờ TMZ đưa tin Bella Hadid đã thuê một đội luật sư để kiện Adidas sau khi hãng thời trang loại cô khỏi chiến dịch quảng bá.
Nước chủ nhà Pháp nổi bật với thiết kế thanh lịch từ 150.000 mẫu vải đa dạng. Nhưng chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây lại là đồng phục của Mông Cổ.
Nếu gặp một con thỏ trắng đeo đồng hồ quả quýt, Marc Jacobs sẽ chạy theo nó để đến xứ Wonderland, sau đó kéo tiên cảnh diệu kỳ ấy về cõi thực thông qua thời trang.
Kendall Jenner thường xuyên khoe cơ thể trên mạng xã hội. Mới đây, cô đăng ảnh khỏa thân tắm nắng.
Châu Bùi, Gia Linh hay Vũ Ngọc Anh sở hữu gu thời trang ấn tượng, không kém cạnh chồng/bạn trai đang gây sốt tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai".
Xu hướng diện trang phục trùm kín người, che phủ từ đầu đến chân được nhà mốt Balenciaga lăng xê, các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng, thể hiện sự phá cách trong lối ăn mặc.
Rosé và Cha Eun Woo một lần nữa bị nghi ngờ hẹn hò. Lý do là hai người thường tạo dáng giống nhau hoặc chụp cùng địa điểm.
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris (Pháp), nhiều fashionista xuất hiện trên đường phố với các thiết kế độc đáo, lạ mắt, không ngại thể hiện sự phá cách.
Trượt ván "phủ sóng" Tuần lễ thời trang nam Paris năm nay, trở thành nguồn cảm hứng cho lĩnh vực may mặc, đưa các nhà mốt xa xỉ đến gần hơn với đường phố.
Trang phục hoạ tiết da báo được các tín đồ thời trang Việt nhiệt tình hưởng ứng, dự kiến trở nên thịnh hành trong mùa mốt năm nay.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Sự kiện kỷ niệm 10 năm của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam ít chiêu trò, đảm bảo yếu tố chuyên môn, song gây tiếc nuối vì vắng bóng nhiều tên tuổi lớn của làng mốt.
Một cuốn sách mới cho biết David và Victoria Beckham đã “chơi bẩn với nhau trong một cuộc chiến truyền thông” bí mật, theo trang News Australia.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Triển lãm "FABRICA" tái hiện hành trình dệt may Italy qua 6 mô hình tương tác, trưng bày đa dạng các loại vải và sợi bền vững.
Những mẫu giày thể thao của thương hiệu adidas, như Samba hay Gazelle, là một phần của street style tại các tuần lễ thời trang trong mùa mốt đầu năm nay.