TikTok tràn ngập các chuyên gia dạy làm giàu
Các TikToker đưa ra vô số lời khuyên tài chính, tuy nhiên, đa số chỉ đánh vào tâm lý muốn làm giàu nhanh chóng và không có tác dụng thực tế.
158 kết quả phù hợp
TikTok tràn ngập các chuyên gia dạy làm giàu
Các TikToker đưa ra vô số lời khuyên tài chính, tuy nhiên, đa số chỉ đánh vào tâm lý muốn làm giàu nhanh chóng và không có tác dụng thực tế.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Gen Z thà mất việc chứ không muốn mất vui
Gen Z bày tỏ mong muốn được trao cơ hội học hỏi, phát triển bản thân. Sức khỏe tinh thần cũng là yếu tố được nhiều lao động trẻ ưu tiên khi đi làm.
Tiết kiệm được nhiều tiền hơn nhờ sống cùng ba mẹ
Nhờ được gia đình hỗ trợ, nhiều bạn trẻ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Nhờ bạn tổ chức cầu hôn bạn gái rồi đòi chia tiền
Sau khi màn cầu hôn bạn gái diễn ra thành công, người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, yêu cầu bạn bè - những người đã giúp mình lên kế hoạch - góp tiền trả các chi phí.
Không xấu hổ khi ăn bám cha mẹ
Để trả nợ, tiết kiệm tiền và tìm việc làm, một số Gen Z đã lựa chọn trở về nhà và "ăn bám" cha mẹ thêm một thời gian trước khi đủ khả năng tự lập.
Nhà tuyển dụng tìm kiếm gì ở thế hệ người trẻ Việt?
Trong cơn bão cắt giảm nhân sự toàn cầu, người Việt trẻ cần chuẩn bị gì cho xu hướng tuyển dụng tương lai?
Ngại nói chuyện tiền với bạn đời
Một cuộc khảo sát cho thấy 59% những người đã ly hôn cho biết tài chính là một yếu tố dẫn đến quyết định này của họ.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Gen Y, gen Z khó tiết kiệm và làm giàu
Thế hệ trẻ bị cho là những người không chịu khó, tiêu xài hoang phí nhưng thực tế họ đang phải đối mặt với những rào cản trong việc tiết kiệm tiền, mua nhà, làm giàu.
Đặc quyền từ thẻ tín dụng dành cho Gen Z
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".
'Ngoại tình tài chính' trong hôn nhân
Những xích mích liên quan đến tiền bạc có thể khiến các cặp vợ chồng phạm vào cái gọi là “ngoại tình về tài chính”, khiến mối quan hệ rạn nứt.
Nơi đàn ông sẵn sàng chi hơn 54.000 USD mua quà Valentine tặng vợ
Tại Nga, các đấng mày râu cho biết họ có thể chi trả nhiều tiền cho những món quà xa xỉ dành cho vợ hoặc người yêu trong dịp lễ tình nhân.
Chuyển giới, chữa bệnh tâm lý, du học và những mục tiêu năm mới
Đặt mục tiêu cho năm mới là một thông lệ cũ, song nhiều người trẻ đang thiết lập những kế hoạch mới mẻ như chuyển giới, chữa bệnh tâm lý, phẫu thuật thẩm mỹ... trong năm 2023.
3 con giáp nên cẩn trọng trong năm 2023
Sau một năm 2022 khó khăn, Quý Mão 2023 được cho mang lại nhiều may mắn hơn. Tuy vậy, theo các nhà chiêm tinh, một số con giáp tương khắc với Mão vẫn có thể gặp trắc trở.
Ưu tiên của gen Z trong năm 2023
Khảo sát của Instagram cho thấy gen Z đang dần quan tâm đến các vấn đề xã hội như môi trường, quyền của người khuyết tật và cả những vấn đề chính trị.
Tiết kiệm tiền là điều xa xỉ với nhiều người Hàn Quốc
Báo cáo mới nhất cho thấy 13% người dân xứ kim chi không thể tiết kiệm được đồng nào, bởi chi tiêu luôn vượt quá thu nhập.
Gen Z lên kế hoạch chi tiêu thế nào trong năm mới?
Mở rộng nguồn thu, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn, quản lý rủi ro... được dự báo trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe tài chính của người trẻ trong năm mới.
LONGA mang hơi thở khỏe khoắn đến MTV School Fest
Mang đến MTV School Fest nhiều hoạt động thú vị như giải chạy Gen Z Can hay sân chơi bóng rổ, LONGA mong muốn lan tỏa tinh thần năng động cho giới trẻ.