TBC-Ball Beverage Can Việt Nam đạt chứng nhận phát triển bền vững ASI
Công ty sản xuất bao bì nước giải khát TBC-Ball Beverage Can Việt Nam vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Aluminium Stewardship Initiative (ASI).
3.527 kết quả phù hợp
TBC-Ball Beverage Can Việt Nam đạt chứng nhận phát triển bền vững ASI
Công ty sản xuất bao bì nước giải khát TBC-Ball Beverage Can Việt Nam vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Aluminium Stewardship Initiative (ASI).
Heineken hé lộ loạt trải nghiệm độc đáo cho Gen Z tại Việt Nam
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Nam sinh ở TP.HCM giành học bổng 6 tỷ đồng tại Mỹ
Không sở hữu thành tích học tập "khủng", nam sinh TP.HCM vẫn giành tấm vé vào ngôi trường đào tạo khoa học hàng đầu nước Mỹ khiến thầy cô, bạn bè ngỡ ngàng.
Xe điện của Hà Lan được trang bị tấm pin mặt trời
Xe điện Lightyear 0 được trang bị tấm pin mặt trời có diện tích 5 m2 lắp trên mui xe.
Một trong những vật được tìm thấy nhiều nhất ở đại dương
Đã hơn 50 năm kể từ khi túi nhựa được phát minh và nó hiện là một trong những vật được tìm thấy nhiều nhất ở đại dương, trôi dạt khắp các bãi biển trên thế giới.
Tái chế 'chui' dầu thải để bán kiếm lời
Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở ở Nghệ An thu mua dầu nhớt thải từ các xưởng sửa chữa ôtô, xe máy rồi đem về chưng cất "chui" để bán lại kiếm lời.
Những loại vải giúp bảo vệ môi trường
Hiện nay một số loại vải mới từ dứa, bã cà phê hay da thuộc cá hồi được sáng chế, hướng tới mục đích bảo vệ môi trường.
Cần hành động ngay hôm nay để ngăn chặn thảm họa môi trường
Trước tình trạng ô nhiễm nhựa đại dương đáng báo động như hiện nay, các chuyên gia đều đồng tình Việt Nam cần hành động ngay lập tức để ngăn chặn thảm họa môi trường.
Khám phá sân chơi Solve for Tomorrow 2022 cho tài năng công nghệ trẻ
Đến hẹn lại lên, Solve for Tomorrow - cuộc thi ươm mầm tài năng công nghệ trẻ do Samsung tổ chức - trở lại với nhiều điều thú vị đáng chờ đợi.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Thế giới đại dương kỳ thú qua những cuốn sách
Có nhiều hoạt động để nâng cao nhận thức về bảo vệ đại dương. Trong đó, những cuốn sách mang tới kiến thức về môi trường, sinh vật; kể chuyện truyền tình yêu với biển, đại dương.
Ferrari Roma lột xác với chất liệu kimono 75 năm tuổi
Ferrari đã trình làng dự án cá nhân hóa nhằm tri ân nền văn hóa Nhật Bản. Chiếc Ferrari Roma Tailor Made được tạo ra từ sự pha trộn giữa thiết kế Ý và nghệ thuật thủ công Nhật Bản.
Hành trình lan tỏa lối sống xanh của 2 doanh nghiệp Việt
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Công viên Parquemet tại thủ đô Santiago, Chile đã sử dụng hình ảnh của chú chó Sam chuyên thu gom rác để gửi đi thông điệp bảo vệ môi trường xanh sạch.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Porsche thử nghiệm công nghệ xe đua thuần điện mới
Để hiện thực hóa mẫu concept thể thao Mission R, Porsche đã thử nghiệm công nghệ của mẫu xe này dựa trên Porsche 718 Cayman GT4 ePerformance.
Hành trình hơn 28 năm Coca-Cola tạo dấu ấn bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” khẳng định vị thế công ty nước giải khát hàng đầu.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
BST Aquafina x Võ Công Khanh đưa nghệ thuật tái sinh vào lớp vải nhựa
Nhận trọng trách mở màn cho AVIFW 2022, BST “H20” của NTK Võ Công Khanh đã truyền tải thành công thông điệp #ReFashion của một mùa lễ hội tôn vinh thời trang bền vững.