Bên trong tàu vỏ thép lớn nhất miền Trung
Tàu hậu cần nghề cá mang tên Trường Sa MT.01 sẽ thực hiện việc sơ chế, bảo quản cá trên biển. Ngoài ra, tàu này có thể cung cấp lương thực dầu và nước đá cho thuyền cá của ngư dân.
137 kết quả phù hợp
Tàu hậu cần nghề cá mang tên Trường Sa MT.01 sẽ thực hiện việc sơ chế, bảo quản cá trên biển. Ngoài ra, tàu này có thể cung cấp lương thực dầu và nước đá cho thuyền cá của ngư dân.
Tàu vỏ thép lớn nhất miền Trung mang tên Trường Sa MT.01 trị giá 31,5 tỷ sẽ hoạt động ở vùng biển Trường Sa, thu mua hải sản và cung cấp nhu yếu phẩm nghề cá cho các tàu đánh bắt.
Cử tri TP.HCM đề nghị đưa những cán bộ vi phạm ra ánh sáng và người nào trót tham nhũng thì nên trả lại.
Nhiều ngày sau khi mất tích trong bão số 10, thuyền trưởng con tàu vỏ thép mất tích đã liên lạc về gia đình. Ông cùng 9 ngư dân đều an toàn và đang hành trình về đất liền.
Những người mẹ, người vợ ở Thanh Hóa đang ngóng chờ tin tức 10 ngư dân đi trên chiếc tàu vỏ thép mất liên lạc trong bão.
Biết bố sắp nghỉ đi biển, chàng trai 9X Trần Quốc Bình ở Hà Tĩnh tự tay làm tàu mô hình vỏ thép chạy được trên biển theo con tàu của gia đình tặng bố mẹ làm kỷ niệm.
Lãnh đạo Tổng cục Thủy sản cho rằng trách nhiệm trong việc vụ tàu vỏ thép thuộc về nhà máy đóng tàu song Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp không đồng tình.
Tự ý vận hành máy của con tàu trị giá hơn 16 tỷ đồng của ngư dân Quảng Nam, một doanh nghiệp đã bị khởi kiện và buộc phải bồi thường 2,8 tỷ đồng cho chủ tàu cá.
Nhiều ngư dân miền Trung cho biết họ đang lâm vào cảnh nợ nần khi tàu hư hỏng, phải nằm bờ nhiều tháng nay.
Trước thông tin lãnh đạo Công ty TNHH Đại Nguyên Dương dọa kiện, lãnh đạo tỉnh Bình Định Trần Châu lẫn ngư dân đều bày tỏ sự bức xúc.
Hàng chục chủ tàu thép Bình Định đã quá hạn trả nợ vay vốn ngân hàng đóng tàu vỏ thép theo Nghị định 67 với tổng số tiền gần 13 tỷ đồng.
Sau sự cố tàu thép đóng mới nằm bờ, hàng trăm ngư dân Bình Định lo ngại chưa dám ký hợp đồng vay vốn đóng mới tàu theo Nghị định 67 dù đã được phê duyệt.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu điều tra, xử lý nghiêm cán bộ sai phạm, cơ sở đóng tàu vỏ thép hỗ trợ ngư dân bị gỉ sét, kém chất lượng.
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết 40 tàu cá vỏ thép bị hư hỏng, kém chất lượng đang được khắc phục sửa chữa, dự kiến cuối tháng 8 hoàn thành, trở lại hoạt động.
Đang trực bão số 2, ngư dân Thanh Hóa phát hiện 2 chiếc tàu vỏ thép cỡ lớn trôi dạt vào biển. Cả hai tàu đều không mang số hiệu và không có người.
Gần hết đợt 1 nhưng công nhân sửa tàu vỏ thép vắng bóng. Ngư dân Bình Định thì "ngồi trên đống lửa" vì vừa không có phương tiện đánh bắt vừa chịu áp lực trả nợ đè nặng.
Trước thực trạng tàu thép gặp sự cố nằm bờ, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu cơ quan chức năng rà soát, kiểm tra chất lượng tàu cá đóng theo Nghị định 67.
Trước bức xúc của dư luận, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Công an chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ tàu thép kém chất lượng ở Bình Định và một số tỉnh lân cận.
Phát biểu tổng kết hội nghị thường kỳ Chính phủ với các địa phương 6 tháng đầu năm, Thủ tướng nhấn mạnh các bộ ngành, địa phương cần lắng nghe ý kiến người dân và doanh nghiệp.
Hai công ty đóng tàu Nam Triệu và Đại Nguyên Dương thống nhất phương án sửa chữa xong các tàu vỏ thép của Bình Định hư hỏng trong tháng 8.