Câu hỏi mỉa mai đang khiến nhiều người Hàn khó chịu
Dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI, nhiều người có khuynh hướng suy nghĩ logic, thực tế ở Hàn Quốc đang bị coi là sống thiếu cảm xúc, sự đồng cảm.
3.267 kết quả phù hợp
Dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI, nhiều người có khuynh hướng suy nghĩ logic, thực tế ở Hàn Quốc đang bị coi là sống thiếu cảm xúc, sự đồng cảm.
Việt Nam đang chứng kiến lượng du khách Hàn Quốc đến du lịch kết hợp sinh sống, làm việc nhiều hơn 50% so với con số từ các nước khác thuộc khu vực ASEAN cộng lại, theo Nikkei Asia.
Sự trở lại của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất sau 3 năm vắng bóng đã làm bùng nổ mạng xã hội Trung Quốc và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế.
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Với sự gia tăng của idol ảo trong ngành giải trí xứ Hàn, CNA đã đến thăm "công xưởng" Metaverse Entertainment để tìm hiểu quá trình tạo nên các "cô gái không tuổi" như Rina.
Trailer V.League 2024 gây ấn tượng với khán giả Việt Nam. Người đứng sau cùng niềm cảm hứng tạo sản phẩm này cũng xứng đáng được nhận những chú ý.
Từng hợp tác với những tên tuổi toàn cầu như Rose (BlackPink), trailer V.League 2024 lại là sản phẩm có nhiều điểm chạm nhất với nhạc sĩ, producer tài năng người Pháp, Clement Ignace.
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Các sử quan thời xưa thường miêu tả các vị quân vương bằng những câu văn rất khái quát, ít khi đi vào chi tiết.
Một số quán bar, pub tại TP.HCM đã thổi làn gió mới vào không khí lễ hội cuối năm bằng những chương trình khác biệt, thay vì sự kiện chỉ nhảy và uống như thường lệ.
Một số đại lý tư nhân rao bán Toyota Land Cruiser Prado cao hơn 500 triệu đồng so với mức do hãng công bố, với cam kết sớm giao xe ngay trong tháng 11.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Dịp cuối năm, TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và vui chơi, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn được thực khách ưu tiên bởi không gian mới mẻ, góc check-in đúng xu hướng.
Không chừa khoảng nghỉ, các chủ quán bar cố gắng tận dụng mặt bằng để mở thêm dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng.
"Một hai ba dô!" - âm thanh vang lên tại các hàng quán vào cuối tuần hoặc sau giờ làm việc đã không còn quá xa lạ với người Việt.
Streamer Cris Phan - mentor chương trình “AI Mazing Việt Nam” chặng TP.HCM - cùng các bạn trẻ trải nghiệm tính năng AI trên Galaxy S24 FE, khám phá nhiều địa điểm tại TP.HCM.