Gen Z không còn hứng thú 'tình một đêm'
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
108 kết quả phù hợp
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
Mihika Nagpal (29 tuổi, Mỹ) chia tay bạn trai sau 4 tháng hẹn hò vì anh từ chối chia sẻ vị trí. Cô cho rằng đây là điều hiển nhiên, vì từ nhỏ đã quen làm vậy với gia đình và bạn bè.
Ngày đầu năm mới Ất Tỵ 2025, Jenny Huỳnh tung loạt ảnh trong bộ áo dài màu đỏ rực rỡ trên đất Mỹ.
Những mối quan hệ ảo có thể giúp người trẻ xoa dịu nỗi cô đơn, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều tác động tâm lý đáng lo ngại.
Giới trẻ coi sự trung thực về tiền bạc là nền tảng cho một mối quan hệ lành mạnh và bền vững. Điều này trái ngược với các thế hệ khác, thường xem hành động này là điều "cấm kỵ".
HIEUTHUHAI chia sẻ anh và các nghệ sĩ trẻ luôn ý thức về việc kế thừa, phát triển ngành công nghiệp văn hóa, từ đó lan tỏa yếu tố tích cực tới các bạn trẻ.
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Nhìn lại 3 thập kỷ phát triển, Dragon Capital Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trên hành trình đồng hành cùng thị trường tài chính cũng như cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Giữa "cơn bão sa thải" tiếp tục càn quét thị trường lao động Mỹ, thế hệ trẻ tại xứ cờ hoa chật vật tìm kiếm sự ổn định và loay hoay với gánh nặng nợ nần.
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Dẫn dắt thính giả qua mọi cung bậc cảm xúc, Hòa nhạc Toyota 2024 đã thổi làn gió mới vào những tác phẩm kinh điển, góp phần lan tỏa niềm tin và tình yêu cuộc sống tới cộng đồng.
Hiểu rõ giá trị của những điều tích cực, LG kêu gọi người dùng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ qua thử thách “Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa”.
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Lối đọc trại của từ "dễ thương" bất ngờ được Gen Z sử dụng phổ biến gần đây, dùng để khen ngợi.
Thạc sĩ Trần Mỹ Hải Lộc, giảng viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM vừa có một công trình nghiên cứu được xuất bản. Đó là cuốn sách về Hoàng Sa - Trường Sa.
Vốn được biết đến là một nền tảng trò chuyện của các game thủ, Discord bất ngờ trở thành "ông tơ bà nguyệt" cho các cặp Gen Z.
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.